Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sắp chiêu mộ thành công “sát thủ” của Atletico

Thứ Sáu 19/06/2015 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thành Turin đã đạt được thỏa thuận trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Mario Mandzukic của Atletico Madrid.

Juventus sap chieu mo thanh cong Mandzukic cua Atletico hinh anh
Mandzukic nhiều khả năng sẽ cập bến Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay

Những ngày vừa qua, tin đồn về việc Carlos Tevez chia tay Juventus ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay đã liên tục xuất hiện trên khắp các mặt báo châu Âu. Điều này khiến cho ban lãnh đạo “Bà đầm già” cảm thấy hết sức lo lắng bởi ai cũng biết rằng, chân sút người Argentina chính là một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất giúp cho Bianconeri giành cú đúp danh hiệu Serie A và Coppa Italia đồng thời lọt vào đến trận chung kết Champions League ở mùa giải vừa rồi.

Ngay lập tức, phía Juve cũng quyết định nhảy vào cuộc đua chiêu mộ tiền đạo Mario Mandzukic của Atletico Madrid với hy vọng sẽ nhanh chóng tìm kiếm được phương án đề phòng cho trường hợp Tevez bắt buộc phải ra đi. Cụ thể, theo như những nguồn tin mới nhất từ tờ Tuttosport (Italia) tiết lộ thì đội bóng thành Turin đã đạt được thỏa thuận với ban lãnh đạo Los Rojiblancos về thương vụ ngôi sao người Croatia.

Theo đó, Mandzukic sẽ cập bến Bianconeri với mức giá chuyển nhượng 18 triệu euro, bao gồm 15 triệu euro trả trước cùng 3 triệu euro bổ sung tùy thành tích. Được biết, chân sút 29 tuổi sẽ ký hợp đồng 4 năm với Juve đồng thời hưởng mức lương 4 triệu euro/mùa. Trên thực tế, việc Mandzukic rời Atletico cũng không gây ra quá nhiều bất ngờ bởi cách đây không lâu, đích thân HLV Simeone từng tuyên bố sẵn sàng để cựu cầu thủ Bayern Munich ra đi.

Về phần Juventus, trong trường hợp tiền đạo người Croatia có thể cập bến đội bóng thành Turin vào ít ngày tới, đây sẽ là bản hợp đồng thứ ba bên phía Bianconeri, sau Paulo Dybala (Palermo, 32 triệu euro) và Sami Khedira (Real Madrid, chuyển nhượng tự do). Trải qua một mùa giải thành công, có vẻ như Lão Bà đang muốn tăng cường lực lượng mạnh mẽ hơn bao giờ hết để sẵn sàng chinh phục những thử thách mới.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X