Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus săn tiền đạo “khủng”: Cuối cùng ai sẽ đến?

Thứ Năm 03/05/2012 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa giải 2011-2012 sắp khép lại để nhường chỗ cho những vụ áp phe trên TTCN mùa Hè. Mục tiêu của Juve là chiêu mộ một chân sút có “số má” để nâng cao chất lượng hàng công.

Mùa này, đội bóng áo sọc đen trắng không có một “sát thủ” đúng nghĩa. Del Piero và Borriello ra sân không nhiều và số bàn thắng của họ đương nhiên cũng hết sức hiếm hoi. Vucinic, Matri, Quagliarella hay Pepe không ai “nổ sung” thường xuyên và đều đặn.

Dzeko
 

Dù Juve vẫn ghi được không ít bàn thắng nhưng nó xuất phát từ sức mạnh tập thể của đội bóng sở hữu lực lượng đồng đều hơn là những cá nhân xuất chúng và đang còn sung sức. Thế nên, dễ hiểu vì sao Juve lại muốn bổ sung một tiền đạo săn bàn thực thụ vào đội ngũ của mình. Những cái tên được liên hệ với “Bianconeri” có khá nhiều. Từ Tevez, Torres, Dzeko tới Higuain, Giuseppe Rossi hay David Villa…

Vấn đề là liệu có phải Juve thực sự nhắm đến một trong những cầu thủ này hay đây chỉ là sản phẩm đồn đoán của giới truyền thông? Mùa tới chắc chắn sẽ nhiều thách thức hơn mùa này vì Juve còn đá ở vòng bảng Champions League.

Với những con người hiện có, đội bóng của Conte có thể chơi tốt ở Serie A nhưng chắc chắn sẽ gặp khó khăn khi đá ở Champions League. Bây giờ các tifosi mong mỏi một tiền đạo săn bàn đích thực sẽ đổ bộ xuống Turin. Có điều rất khó nói người đó là ai vì đến giờ có vẻ như Juve vẫn chưa quyết định sẽ tập trung vào mục tiêu chuyển nhượng nào.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X