Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sẵn sàng thanh lý 8 cầu thủ đội một

Thứ Hai 05/08/2024 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã thông báo cho 8 cầu thủ rằng họ không còn tương lai ở câu lạc bộ, trong đó có cả những ngôi sao như Federico Chiesa hay thủ môn Wojciech Szczesny.

Juventus sẵn sàng thanh lý 8 cầu thủ đội một

Tân HLV Thiago Motta đang cố gắng cải tổ mạnh mẽ đội hình của Juventus. “Bà đầm già” đã không thể vô địch Serie A trong 4 mùa giải gần đây, sau khi thống trị giải đấu với 9 chức vô địch liên tiếp. Vào mùa hè này, HLV Max Allegri đã được thay thế bởi Thiago Motta.

Juventus sẵn sàng thanh lý 8 cầu thủ đội một 1
Juventus sẵn sàng thanh lý 8 cầu thủ đội một

Federico Chiesa là 1 trong 8 cầu thủ mà Juventus muốn bán ở kỳ chuyển nhượng hè này. Đây là cách để Juventus tăng ngân sách và chiêu mộ thêm tân binh.

Thủ môn Wojciech Szczesny cũng nằm trong diện bị thanh lý. Tin đồn cũng cho biết 2 cựu cầu thủ Premier League chuẩn bị rời khỏi thành Turin là Weston McKennie và Arthur Melo.

Juventus cũng muốn bán đứt Mattia De Sciglio, Daniele Rugani, Filip Kostic và Hans Nicolussi-Caviglia.

HLV Thiago Motta xác nhận điều này sau trận giao hữu với Brest: “Họ bị loại khỏi dự án và phải tìm kiếm câu lạc bộ mới. Chúng tôi tin rằng đây là quyết định tốt nhất có thể.

Sự vắng mặt của Chiesa liên quan đến chuyển nhượng. Tương tự là những cầu thủ khác còn ở lại Turin, ngoại trừ trường hợp của Miretti bị chấn thương. Chúng tôi đã làm rõ điều này sau khi nói chuyện với các cầu thủ. Ở thời điểm này, câu lạc bộ đang tìm kiếm những giải pháp. Câu lạc bộ cần phải làm được điều đó vì lợi ích của tất cả mọi người”.

Ở chiều ngược lại, Juventus đã chiêu mộ Khephren Thuram từ Lille và Juan Cabal từ Verona. Họ cũng đang ở trong cuộc đua chiêu mộ trung vệ Jean-Clair Todibo của Nice.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X