Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sẵn sàng nhả Dybala cho Real nếu...

Chủ Nhật 10/02/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus bán Paulo Dybala cho Real Madrid nếu có Isco hoặc James Rodriguez theo chiều ngược lại, đó là thông tin được Tuttosport đăng tải.

Real rất muốn có Paulo Dybala


Real Madrid đang lên kế hoạch thay máu hàng công. Đội chủ sân Bernabeu cần thêm những lựa chọn hàng đầu ở Hè 2019, họ sẵn sàng đẩy đi Isco, Asensio hay thậm chí là Karim Benzema. Los Blancos đang nhắm rất nhiều những ngôi sao tấn công khủng vào tháng 6 này.
 
Juventus bán Paulo Dybala cho Real Madrid nếu hình ảnh

Real đang muốn có Dybala


Theo báo chí Tây Ban Nha, Real quan tâm Hazard. Đội bóng thành Madrid cũng để mắt tới Paulo Dybala của Juventus. Cầu thủ người Argentina không cho thấy tầm ảnh hưởng quá lớn vào lối chơi của đội bóng thành Turin, anh cảm thấy thất vọng khi thường xuyên phải làm nền cho Ronaldo.

Đã có những tin đồn cho rằng Dybala sẵn sàng rời Juventus nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Cầu thủ 25 tuổi muốn tìm một bến đỗ mới để chứng tỏ khả năng của mình thay vì tiếp tục sống dưới cái bóng của CR7.

Juventus hiểu rằng nếu Dybala quyết định ra đi họ sẽ rất khó để giữ anh ở lại. Juventus bán Paulo Dybala cho Real Madrid nếu có Isco hoặc James Rodriguez theo chiều ngược lại, đó là thông tin được Tuttosport đăng tải.

Đội bóng của Italia chấp nhận để Dybala tới Bernabeu nếu thu về 50 triệu bảng cộng Isco hoặc James Rodriguez. Khả năng Real đồng ý trao đổi người với đội bóng thành Turin đang là cực cao.
 
tien ve Isco

Juventus sẵn sàng để Dybala tới Real nếu có Isco hoặc James


James Rodriguez hiện đang chơi bóng cho Bayern theo dạng cho mượn. Cuối mùa giải này, đội bóng nước Đức được phép mua đứt cầu thủ 27 tuổi, song họ chưa quyết định có kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ này hay không.

Real không cần sự phục vụ của James, bởi vậy họ sẵn sàng dùng anh để câu Dybala. Với Isco cũng vậy. Cầu thủ này đang bị HLV Solari loại khỏi kế hoạch, bản thân ngôi sao người TBN cũng đang muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X