Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sẵn sàng gây sốc với HLV Zidane

Thứ Bảy 07/03/2020 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus ký hợp đồng với HLV Zidane có thể xảy ra, đội bóng thành Turin nhắm ông thầy người Pháp trong trường hợp chia tay Sarri.

Juventus sẵn sàng đưa về Zidane


Với chiến thắng 2-0 trước Barca, Real Madrid đã lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Barca ở La Liga. Nhưng đội bóng này đã bị loại ở cúp nhà Vua và đang đứng trước khả năng dừng bước ở Champions League, lối chơi mà Zidane xây dựng ở Bernabeu vẫn chưa rõ ràng. 
 
Juventus ký hợp đồng với HLV Zidane hình ảnh

Juventus sẵn sàng ký hợp đồng với Zidane


Real Madrid vẫn chưa tạo ra niềm tin trong việc tìm lại ánh hào quang xưa cũ. Và điều này đang ảnh hưởng không nhỏ đến phòng thay đồ lẫn Ban huấn luyện CLB. Thời gian gần đây, truyền thông quốc tế bắt đầu đồn đoán về tường lai Zinedine Zidane. 

Theo đó nếu Real Madrid trắng tay, khả năng Real Madrid sa thải Zidane có thể xảy ra. Theo Daily Mail, Juventus ký hợp đồng với HLV Zidane có thể xảy ra, đội bóng thành Turin nhắm ông thầy người Pháp trong trường hợp chia tay Sarri.

HLV Zidane được biết có mối quan hệ tốt với Chủ tịch Juventus, Andrea Agnelli. Đây được xem là chìa khóa quan trọng để đội bóng thành Turin thuyết phục ông thầy người Pháp tới Serie A. Thêm vào đó, việc tới Juventus, ông sẽ được tái ngộ cậu học trò cưng Cristiano Ronaldo.  

Ban lãnh đạo Juventus sẽ trả mức lương khoảng 8 triệu euro/1 năm cho nhà cầm quân 47 tuổi. Số tiền này thấp hơn rất nhiều so với những gì Zizou đang nhận ở Bernabeu (16.8 triệu euro/1 mùa).

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X