Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sẵn sàng đón Dani Osvaldo trở lại Italy

Thứ Tư 29/01/2014 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus đang mở rộng vòng tay để đón Osvaldo trở lại Serie A. Tương lai của tiền đạo 28 tuổi này ở Southampton đang rất mờ mịt sau khi dính vào một vụ xô xát với đồng đội trong một buổi tập.

Juventus muốn đưa Osvaldo về lại Serie A
Juventus muốn đưa Osvaldo về lại Serie A


Cựu cầu thủ Roma nhiều khả năng sẽ rời Southampton ngay trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa vào thứ Sáu này, sau khi có hành động tấn công người đồng đội Jose Fonte trong lúc tập luyện. Hiện tại Osvaldo đang bị Southampton đình chỉ thi đấu trong vòng hai tuần. Bản thân HLV Mauricio Pochettino mới đây thừa nhận ông không rõ liệu Osvaldo có còn ở lại sân St.Mary vào đầu tháng tới hay không.

Nhà ĐKVĐ Serie A, Juventus, rất muốn đưa anh trở lại Italy. Trước mắt, họ sẽ đặt vấn đề với Southampton về một bản hợp đồng theo dạng mượn, trước khi tính đến chuyện mua đứt vào mùa hè năm nay.

Nếu như Osvaldo chuyển đến Juventus, đó sẽ là dấu chấm hết cho tương lai của tiền đạo Mirko Vucinic. Chân sút người Montenegro này đang lên tiếng đòi ra đi do không được ra sân đều đặn dưới thời HLV Antonio Conte. Hiện Juventus đang tìm cách nối lại việc đàm phán với Inter xung quanh thương vụ trao đổi gây tranh cãi giữa Vucinic và tiền vệ Fredy Guarin. Vụ trao đổi này buộc phải hoãn lại bởi làn sóng phản ứng dữ dội từ phía các cổ động viên Inter Milan, những người không muốn nhìn thấy cầu thủ tốt nhất của mình ra đi. Việc Vucinic ra đi sẽ dọn đường cho Osvaldo đến với nhà ĐKVĐ Serie A.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X