Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sẵn sàng chi đậm mua "vị thần hộ mệnh" của Arsenal

Thứ Ba 24/04/2012 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus được tiết lộ là đội bóng có liên hệ gần nhất với tiền đạo Robin van Persie của Arsenal.

Được biết, "Gã khổng lồ" của nước Ý đang kiếm tìm những tài năng mới để bổ sung cho đội hình hiện tại sau khi kết thúc mùa bóng đầy ấn tượng tại Serie A năm nay - nơi mà họ đang đứng thứ 1 trên BXH với 5 trận đấu còn lại của mùa giải.

Theo tiết lộ của báo giới, Juventus là đội bóng gần nhất có liên hệ với tiền đạo Robin van Persie hiện đang khoác áo Arsenal. Được biết, Giám đốc thể thao của đội chủ sân Juventus Arena, ông Fabio Paratici, vừa mới liên lạc với người đại diện của chân sút người Hà Lan về một bản hợp đồng khả thi vào mùa Hè này.

Van Persie vẫn khiến Arsenal lo lắng
Van Persie vẫn khiến Arsenal lo lắng

Theo đó, Juventus được biết sẵn sàng móc hầu bao 25 triệu bảng để đưa chân sút siêu đẳng của Arsenal - cầu thủ vừa được Hiệp hội cầu thủ nhà nghề Anh (PFA) trao tặng danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" vào hôm Chủ Nhật vừa qua - về đầu quân cho họ mùa giải tới. Cũng theo tiết lộ của báo giới Ý, chân sút 28 tuổi sẽ được đề nghị bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và nó sẽ phá vỡ cấu trúc lương của Arsenal.

Barcelona, Man City và Real Madrid là những đội bóng cũng đang rất quan tâm đến Robin van Persie, trong số đó, "Los Blancos" nổi lên như nỗi sợ hãi lớn nhất đối với Arsenal - đội bóng có khả năng tạo ra một kỳ chuyển nhượng đình đám vào mùa Hè này để có thể "rút ruột" "Pháo thủ", như Barcelona và Man City đã làm với Cesc Fabregas và Samir Nasri mùa Hè trước.

Trước đó, HLV Arsene Wenger từng lên tiếng khẳng định rằng ông sẽ không phải chịu bất kỳ áp lực nào về việc phải bán Robin van Persie, ngay cả khi tiền đạo này không chịu gia hạn hợp đồng mới với đội bóng. Trong trường hợp xấu nhất (tức Van Persie kiên quyết ra đi), vị chiến lược gia người Pháp thà sử dụng nốt cầu thủ này 1 năm nữa, còn hơn là đem bán.

Tín hiệu khả quan nhất cho CĐV của Arsenal chính là việc gia đình của Robin van Persie đang rất ổn định tại London. Và họ cũng tin rằng chân sút 28 tuổi này có tình yêu đích thực và lòng trung thành với đội bóng.

Mới đây nhất, HLV Arsene Wenger cho biết ông sẽ đợi đến khi kết thúc Premier League năm nay mới tính chuyện thuyết phục Robin van Persie gia hạn hợp đồng, nhưng vị chiến lược gia này cũng muốn mọi chuyện sẽ sớm chấm dứt trước thềm Euro 2012.

Mùa giải năm nay, chân sút người Hà Lan đã ghi tổng cộng 34 bàn thắng trong số 45 lần ra sân thi đấu cho Arsenal trên tất cả các mặt trận tại mùa bóng năm nay.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X