Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sẵn sàng thanh lý "hàng hết giá trị sử dụng"

Thứ Hai 27/04/2020 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Corriere di Torino, Juventus đang rao bán trung vệ Daniele Rugani với mức giá chỉ 25 triệu bảng.

Juventus đưa Daniele Rugani vào danh sách thanh lý


Trung vệ Daniele Rugani từng là mục tiêu hàng đầu của một số đội bóng Anh sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc. Tuy nhiên, Juventus đã thuyết phục thành công cầu thủ sinh năm 1994 ký hợp đồng mới.
 
Juventus bán trung vệ Daniele Rugani ở Hè 2020 hình ảnh

Juventus sẵn sàng bán Rugani


Dẫu vậy ở đời chẳng ai biết được chữ ngờ. Sau khi HLV Maurizio Sarri lên thay thế Massimiliano Allegri vào đầu mùa này, trung vệ 25 tuổi không được trọng dụng và đến nay mới có 8 lần được đá chính trên mọi mặt trận.

Vào tháng 1/2020, nhiều CLB như Roma, AC Milan, Leicester, Arsenal đã bày tỏ ý định “giải cứu” Daniele Rugani. Mặc dù vậy, chấn thương của Merih Demiral cộng với việc Giorgio Chiellini chưa hoàn toàn bình phục đã buộc Juventus phải giữ lại cầu thủ người Italia để đảm bảo chiều sâu đội hình.

Tuy nhiên hè năm nay, Juventus nhiều khả năng sẽ gọi trở lại Cristian Romero, cầu thủ đang khoác áo Genoa theo dạng cho mượn đồng thời muốn ký hợp đồng mới với Giorgio Chiellini, trung vệ đã 35 tuổi. Bởi vậy, theo tờ Corriere di Torino, Juventus sẽ tìm cách bán Daniele Rugani với mức giá hợp lý chỉ 25 triệu Euro.

Ngoài Rugani thì De Ligt cũng có thể chia tay Juventus ở Hè năm nay do chơi không quá ấn tượng kể từ khi cập bến "Bà đầm già" từ Ajax ở Hè năm ngoái sau bản hợp đồng trị giá 70 triệu euro.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X