Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sẵn sàng bán Pogba cho Real Madrid

Thứ Tư 11/09/2013 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mặc dù được coi là 1 trong những tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới hiện nay những tương lai của Pogba tại Juventus đang trở nên bất bênh hơn bao giờ hết.

Mọi chuyện bắt nguồn từ vệ tiền vệ người Pháp đòi hỏi tăng lương lên gấp 5 lần từ 800,000 euro/năm lên 4 triệu euro 1 năm. Rõ ràng với 1 cầu thủ trẻ như Pogba, dù xuất sắc đến mấy thì việc yêu cầu đội bóng tăng lương 1 cách vô tội vạ như vậy là điều không thể chấp nhận được.

Không chỉ có vậy, Juventus vốn là 1 đội bóng rất “cứng” và họ luôn sẵn sàn để các ngôi sao ra đi nếu như điều đó mang lại lợi ích cho CLB. Chẳng nói đâu xa, ngay hè vừa rồi, Juve đã từng khẳng định sẽ để Marchisio đến MU nếu Quỷ Đỏ đưa ra cái giá đúng tầm cho tiền vệ người Ý.

BLĐ Juve chưa đưa ra câu trả lời chính thức về Pogba, nhưng truyền thông Italia cho biết họ đã nối lại liên lạc với Real Madrid về tương lai của tiền vệ này.Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã bày tỏ sự quan tâm đến tài năng trẻ 20 tuổi này và sẵn sàng chi đậm để đưa Pogba về Bernabeu.


Đòi hỏi vô lý khiến Pogba có nguy cơ bật bãi sớm khỏi Juventus

Pogba chuyển đến Juventus từ Man United và ngay lập tức anh bắt nhịp được với lối chơi của nhà vô địch nước Ý. Bên cạnh những người đàn anh như Pirlo, Marchisio hay Vidal, Pogba thi đấu ngày càng hay và cho thấy mình hoàn toàn đủ khả năng thay thế họ.

Tuy nhiên, sự vô kỷ luật và tính khí “ngông cuồng” của tiền vệ người Pháp là điều có thể sẽ khiến cho tương lai của anh tại Juventus sớm kết thúc.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X