Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sẵn sàng thanh lý De Sciglio, liệu có đội nào quan tâm?

Thứ Hai 20/04/2020 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Calcio Mercato, Juventus sẽ chấ nhận bán hậu vệ Mattia De Sciglio trong kỳ chuyển nhượng sắp tới nếu nhận được đề nghị hợp lý. Hiện Arsenal và PSG được cho đang theo dõi cầu thủ 27 tuổi.

Juventus đã sẵn sàng chia tay De Sciglio


Hè 2017, hậu vệ Mattia De Sciglio gia nhập Juventus từ AC Milan sau thương vụ trị giá 12 triệu Euro. Cầu thủ sinh năm 1992 người Italia là mẫu hậu vệ biên có thể chơi được ở cả cánh trái lẫn cánh phải.
 
Juventus sẵn sàng bán hậu vệ Mattia De Sciglio  hình ảnh

Juventus sẵn sàng bán De Sciglio ở Hè 2020


Tuy nhiên, trong màu áo Juventus, cầu thủ 27 tuổi này thể hiện không có gì nổi bật. Mùa đầu tiên, Mattia De Sciglio chỉ đá chính có 22 lần trên mọi mặt trận. Dưới thời HLV Sarri thì mọi chuyện cũng chẳng khá hơn (mới ra sân từ đầu ở 14 trận mùa này).

Do vậy, chẳng có gì ngạc nhiên khi nhà ĐKVĐ Serie A sẵn sàng bán hậu vệ này khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại và họ cũng chỉ định giá De Sciglio ở mức 20 triệu Euro, tương đối hợp lý.

Được biết PSG muốn có De Sciglio. Arsenal và Valencia cũng quan tâm đến cầu thủ còn hợp đồng đến năm 2022 với Juventus. Vào tháng 1 năm nay, hai bên từng xác nhận đàm phán về khả năng trao đổi De Sciglio và Layvin Kurzawa.

Tuy nhiên, thương vụ này đã đổ bể vào phút chót do Juventus muốn đòi thêm 5 triệu euro, song PSG chỉ chấp nhận đổi ngang.

Sau khi không thể chuyển tới PSG, De Sciglio tuyên bố anh sẽ nỗ lực để cạnh tranh vị trí đá chính ở Juventus. Tuy nhiên, tính từ đó cho đến nay, cầu thủ này chỉ có 3 lần vào sân từ băng ghế dự bị.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X