Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus săn “hàng thải” Chelsea để thay thế Pirlo

Thứ Bảy 30/05/2015 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thành Turin vừa quyết định đưa tiền vệ Oscar của Chelsea vào “tầm ngắm” với tham vọng tăng cường tuyến giữa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Juventus theo duoi Oscar cua Chelsea de thay the Pirlo hinh anh
Oscar được Juventus đặc biệt quan tâm

Dưới thời HLV Allegri, Juventus đang trải qua một mùa giải thành công hơn bao giờ hết. Sau khi đăng quang sớm tại hai đấu trường quốc nội Serie A và Coppa Italia, “Bà đầm già thành Turin” đang đứng trước cơ hội để đoạt nốt danh hiệu Champions League trước thềm trận chung kết định mệnh gặp Barca vào ngày 7/6 tới đây.

Nhận thấy tiềm năng phát triển to lớn của đội bóng, ban lãnh đạo Bianconeri cũng quyết định xây dựng các kế hoạch cải tổ lực lượng rầm rộ trong “phiên chợ hè” năm nay. Cách đây ít ngày, Juventus vừa hoàn tất các thương vụ chiêu mộ Paulo Dybala và Sami Khedira từ Palermo và Real Madrid. Bên cạnh đó, HLV Allegri cũng quyết định theo đuổi tiền vệ Oscar của Chelsea như một giải pháp thay thế trong tương lai cho “lão tướng” Pirlo.

Mùa giải vừa qua, Oscar mặc dù được HLV Jose Mourinho kỳ vọng khá nhiều, tuy nhiên sau sự xuất hiện của Cesc Fabregas, ngôi sao người Brazil đã bộc lộ không ít dấu hiệu sa sút. Giai đoạn cuối mùa giải, cầu thủ 23 tuổi cũng thường xuyên phải ngồi dự bị và nhường chỗ cho các đồng đội khác như Willian, Cuadrado hay Remy… Được biết, trong trường hợp Chelsea có thể chiêu mộ thành công “siêu tiền vệ” Pogba, gần như chắc chắn đội bóng thủ đô London sẽ chấp nhận để Oscar cập bến Juve theo chiều ngược lại.

Thời điểm hiện tại, tuy không còn giữ được vai trò cũng như tầm ảnh hưởng quan trọng ở sân Stamford Bridge nhưng Oscar vẫn có giá chuyển nhượng tương đối cao, khoảng trên dưới 30 triệu bảng. Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, môi trường bóng đá Italia cũng hoàn toàn có thể trở thành điều kiện thuận lợi để tiền vệ người Brazil phát huy tối đa những phẩm chất của mình.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X