Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus "săn" bộ ba Di Maria, Coentrao và Morata

Thứ Sáu 07/03/2014 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 La Gazzetta dello Sport vừa tiết lộ về kế hoạch “hút máu” Real Madrid của Juventus và AC Milan. Những cầu thủ mà “bà đầm già” nhắm đến là Di Maria, Fabio Coentrao và Alvaro Morata trong khi Rossoneri lại muốn chiêu mộ thủ thành Diego Lopez.

Theo La Gazzetta dello Sport tiết lộ, Sau những màn trình diễn thiếu thuyết phục tại đấu trường Champions League 2013-14, Juventus quyết tâm tăng cường chất lượng đội hình mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 nhằm trở lại đúng vị thế của một ông lớn tại châu Âu. Mục tiêu mà “bà đầm già thành Turin” đang nhăm tới là bộ ba cầu thủ của Real Madrid gồm Di Maria, Fabio Coentrao và Alvaro Morata.

Juventus muốn tăng cường chất lượng đội hình với những hảo thủ từ Real Madrid
Juventus muốn tăng cường chất lượng đội hình với những hảo thủ từ Real Madrid

Tờ nhật báo thể thao hàng đầu Italia cho hay, ông Beppe Marotta, giám đốc thể thao Juventus, thậm chí đã có chuyến đi tới Madrid vào hôm thứ tư vừa qua để theo dõi trực tiếp tình hình của ba cầu thủ đang nằm trong tầm ngắm. Kế hoạch chiêu mộ Di Maria, Fabio Coentrao và Alvaro Morata có vẻ như rất quan trọng với kế hoạch xây dựng đội bóng của HLV Antonio Conte khi chiến lược gia này muốn chuyển từ sơ đồ chiến thuật 3-52 sang 4-3-3 hoặc 4-2-3-1 trong mùa giải tới.

Cơ hội để Juventus chiêu mộ được Fabio Coentrao và Alvaro Morata là khá cao khi cả hai cầu thủ này đều không tìm được chỗ đứng ở Bernabeu. Tuy nhiên đối với trường hợp của Di Maria, “bà đầm già thành Turin” sẽ không dễ dàng để đạt được mục tiêu. Lý do đơn giản là vì tiền vệ người Argentina ngày càng khẳng định được vai trò trong màu áo Real Madrid, bất chấp việc mất vị trí vào tay siêu sao Gareth Bale.

Cũng theo La Gazzetta dello Sport cho biết, nếu như Juventus nhắm đến ba cầu thủ của Real Madrid thì “đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha” cũng có động thái “phản đòn”. Cụ thể, “nhà trắng” đang lên kế hoạch chèo kéo bộ đôi Paul Pogba và Arturo Vidal, hai tài năng sáng giá bậc nhất trong đội hình “bà đầm già thành Turin” vào thời điểm hiện tại.

Ngoài Juventus, một ông lớn khác tại Serie A là AC Milan cũng tính đường “hút máu” Real Madrid. Mục tiêu mà Rossonerri nhắm đến là thủ thành Diego Lopez. Theo tờ Tuttosport cho biết thì ban huấn luyện AC Milan muốn tìm kiếm một cái tên xứng đáng trấn giữ trong khung thành thay cho thủ thành Abbiati, người đã bước sang tuổi 37. Sự quan tâm mà AC Milan dành cho Diego Lopez không phải là điều mới lạ bởi vì Galliani từng thăm dò động thái của thủ thành này từ thời anh còn khoác áo Villarreal.

Không chỉ có AC Milan, Tottenham cũng rất muốn chiêu mộ thủ thành đang chia sẻ vị trí chốt chặn trong khung gỗ cùng Casillas tại Real Madrid. Tuy Diego Lopez vẫn đang được Ancelotti lựa chọn bắt chính tại đấu trường La Liga, nhưng cách “xoay tua” bất thường này không thể kéo dài mãi và Lopez chính là người yếm thế. Lý do là vì Ancelotti đã từng bóng gió rằng Casillas có thể sẽ được ra sân tại La Liga nếu như Real Madrid giành vé lọt vào trận chung kết Champions League mùa giải này.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X