Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sa thải Maurizio Sarri, Dybala phản ứng thế nào?

Thứ Hai 10/08/2020 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Juventus sa thải HLV Maurizio Sarri, tiền đạo Paulo Dybala đã lên tiếng cảm ơn những đóng góp của ông thầy người Italia cho đội bóng thành Turin trong suốt một năm vừa qua.

Paulo Dybala cảm ơn HLV Maurizio Sarri


Chiến thắng 2-1 trước Lyon trên sân nhà là không đủ để giúp Juventus tiến vào tứ kết Champions League. Hòa 2-2 sau hai lượt trận nhưng đội bóng thành Turin bị loại bởi luật bàn thắng trên sân khách. Như vậy là họ kết thúc mùa giải 2019/20 với duy nhất danh hiệu vô địch Serie A.
 
Juventus sa thải HLV Maurizio Sarri, Dybala nói gì hình ảnh

Dybala cảm ơn HLV Sarri


Chưa đầy 24 giờ sau khi bị loại ở C1, Juventus đã quyết định sa thải HLV Maurizio Sarri. Đội bóng của Italia chấp nhận đền bù một số tiền lớn nhằm chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với cựu HLV của Chelsea và Napoli.

Theo Giám đốc thể thao Fabio Paratici, quyết định này đã được đưa ra trước cuộc chạm trán với “Sư tử sông Rhones”. Sau đó không lâu, Juventus đã quyết định bổ nhiệm Andrea Pirlo thế vị trí của Sarri.

Việc ông thầy người Italia bị sa thải nằm trong dự đoán của nhiều người, bởi dưới sự dẫn dắt của ông Juventus chơi rất thất vọng, họ phụ thuộc quá nhiều vào cầu thủ 35 tuổi Cristiano Ronaldo. 

Sau khi Juventus sa thải Sarri, tiền đạo Paulo Dybala đã lên tiếng cảm ơn những đóng góp của ông thầy người Italia cho đội bóng thành Turin trong suốt một năm vừa qua. Thông qua mạng xã hội Instagram, ngôi sao người Argentina đã viết: “Cảm ơn ông vì tất cả!”

Dybala là cầu thủ chơi tốt nhất của Juventus dưới thời HLV Sarri. Ngôi sao sinh năm 1993 có 11 bàn và 11 kiến tạo ở Serie A, qua đó được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải ở Serie A. Rõ ràng trong mắt tiền đạo 27 tuổi, Sarri vẫn để lại nhiều ấn tượng đẹp. Anh thậm chí tiếc nuối khi chứng kiến vị chiến lược gia 61 tuổi bị sa thải.

Andrea Pirlo tiết lộ hệ thống chiến thuật vận hành ở Juventus
HLV Andrea Pirlo đã tiết lộ sơ đồ mà ông ưa thích, ông thầy người Italia cũng chỉ ra những vị trí mà đội bóng thành Turin nên bổ sung ở Hè 2020.
VIDEO: Miralem Pjanic: Chia tay Juventus là điều không dễ dàng
Đầu mùa giải tới, Arthur sẽ gia nhập Juventus với một bản hợp đồng trị giá 72 triệu euro. Trong khi đó, Miralem Pjanic sẽ ra đi theo chiều ngược lại. Sau 4 năm...
Andrea Pirlo: Canh bạc của Juventus
7 thất bại ở Serie A mùa giải này là quá nhiều. Tuy vậy, một điều hiển nhiên vẫn cần theo dõi là liệu Pirlo có thể giúp Juventus tìm lại sự lạnh lùng không nao...
Đây, mục tiêu số một của Real Madrid trong mùa hè 2020!
Trong kế hoạch nâng cấp đội hình trước thềm mùa giải mới, Real Madrid sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 100 triệu Euro để chiêu mộ Paulo Dybala từ Juventus.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X