Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus rục rịch gia hạn với các lão tướng

Thứ Tư 11/05/2016 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi giữ chân thành công HLV Max Allegri, Juventus đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với hai lão tướng Gianluigi Buffon và Andrea Barzagli.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Buffon va Bazagli la hai cong than quan trong o Juventus
Buffon và Bazagli là hai công thần quan trọng ở Juventus

Ngay sau khi chính thức đăng quang ở Serie A mùa giải này, Juventus đã gấp rút tính đến kế hoạch nhân sự cho mùa tới bằng việc gia hạn hợp đồng với HLV Max Allegri. Tiếp đến, "Bà đầm già" vừa tuyên bố họ sẽ tiếp tục giữ chân hai cầu thủ kỳ cựu là thủ thành Gianluigi Buffon và trung vệ Andrea Barzagli.

Theo dự kiến, cả hai sẽ tiếp tục ở lại Juventus Arena đến hết mùa giải 2017-2018. Hợp đồng hiện tại của thủ môn đội trưởng Buffon sẽ hết hạn vào mùa 2016-2017. Trong khi đó, Bazagli hiện tại đã hết hạn hợp đồng.

Mặc dù năm nay đều đã ngoài 30 tuổi, tuy nhiên kinh nghiệm và đẳng cấp của bộ đôi nói trên vẫn vô cùng quan trọng với thành công của Juventus. Nếu như Buffon là chốt chặn không thể thay thế nhiều năm qua thì Bazagli kết hợp cùng Chiellini và Bonucci tạo thành bộ tam vệ vững chắc trong những năm tháng thành công của Juventus.

Kể từ khi cập bến thành Turin năm 2001 từ Parma, “Người nhện” Buffon đã có 7 chức vô địch Serie A, một Coppa Italia và hai lần vào chung kết Champions League. Với Bazagli, anh chuyển đến Juventus từ Wolfsburg năm 2011 và đã có liên tiếp 5 Scudetto.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X