Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus rơi xuống vị trí cầm đèn đỏ

Thứ Hai 20/09/2021 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 4 vòng đấu đầu tiên Serie A, Juventus đang gặp khủng hoảng nặng nề với vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng.

Juventus chưa biết mùi chiến thắng

Sau 3 vòng đầu tiên toàn hòa và thua, Juve tiếp đón AC Milan trên sân nhà với mục tiêu giành trọn 3 điểm. Sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 4, nhưng Bianconeri không thể bảo toàn chiến thắng khi bị Ante Rebic gỡ hòa phút 76.

Đây là một kết quả rất đáng thất vọng với Bà đầm già thành Turin, khi họ liên tục thể hiện sự phung phí cơ hội. Đáng nói hơn, đây là trận đấu mà Rossoneri không có được sự phục vụ của Zlatan Ibrahimovic vì tái phát chấn thương, nhưng Juve vẫn không thể giành chiến thắng.

Juventus hòa AC Milan 1-1
Juventus hòa AC Milan 1-1 tại vòng 4

Thậm chí, họ còn đứng trước nguy cơ thất bại nếu thủ thành Wojciech Szczesny không tỏa sáng ở những phút cuối cùng, ngăn chặn pha dứt điểm của Pierre Kalulu. Với kết quả này, AC Milan đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 4 vòng đấu (3 thắng, 1 hòa), trong khi Juve tiếp tục chìm sâu với vị trí thứ 18 – vị trí sẽ khiến họ xuống hạng vào cuối mùa giải.

Tính từ khi chia tay Cristiano Ronaldo, Juventus giành được 1 điểm sau 3 trận và sức ép ngày càng đè nặng lên tân HLV Max Allegri.



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X