Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu binh tự hào khi Juventus đạt “kết quả không tưởng” cùng Pirlo

Thứ Hai 24/05/2021 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giorgio Chiellini cho biết các cầu thủ Juventus rất vui mừng cho HLV Andrea Pirlo sau khi đội bóng vào top 4 Serie A.

Sau thất bại nặng nề 0-3 trước AC Milan ngay trên sân nhà, nhiều người tưởng như Juventus sẽ trượt khỏi top 4 Serie A và vắng mặt ở Champions League mùa sau. Nhưng tinh thần của “Bà đầm già” là đáng khen ngợi.

Juventus
Juventus đã vượt khó để cán đích trong top 4 Serie A

3 trận còn lại của Serie A, Juventus giành trọn 9 điểm. Ở vòng cuối diễn ra đêm qua, Bianconeri vùi dập Bologna 4-1 và cộng với việc Napoli chỉ có trận hòa 1-1 với Verona, họ đã vượt mặt đối thủ giành lấy vị trí thứ 4 với 1 điểm nhiều hơn.

Trước đó vài ngày, Juventus đã đánh bại Atalanta 2-1 để giành chức vô địch Coppa Italia. Giorgio Chiellini thừa nhận rằng chỉ vài tuần trước, anh còn nghĩ một suất dự Champions League là kết quả không thể đạt với CLB chủ quản.

Lão tướng 36 tuổi hài lòng với thành quả trong mùa đầu tiên Pirlo dẫn dắt bất chấp việc HLV này chưa chắc đã giữ được ghế tại Juventus mùa sau. Chiellini nói với DAZN: “Chúng tôi hạnh phúc thay cho HLV Pirlo. Đây là mùa giải đầu tiên của anh ấy tại Juventus và nó không hề dễ dàng.”

Pirlo tai Juventus
Chiellini mừng cho Pirlo trong mùa đầu tiên tại Juventus

“Chúng tôi thở phào nhẹ nhõm vì 15 ngày trước, sau thất bại trước Milan, tôi nghĩ đây là một kết quả không thể đạt được. Nếu Juventus có sự cam kết này trong cả mùa giải, chúng tôi đã không rơi vào tình trạng này.”

“Inter xứng đáng giành được chức vô địch và chúng tôi có tiếc cũng không thể làm gì. Juventus đã giành được 2 danh hiệu trong mùa giải này (Siêu cúp và cúp Quốc gia) và chúng tôi có thể chơi ở Champions League trong mùa tới.”

“Trước Bologna, Juventus đã chơi vì 2 mùa giải. Ngoài mùa này còn là một phần của mùa tiếp theo.”


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X