Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus ra mắt ngọc thô “hot” hơn cả Pogba

Thứ Bảy 15/10/2016 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở trận đấu với Udinese sắp tới, nhiều khả năng Juventus sẽ cho sao trẻ 16 tuổi Moise Kean ra mắt đội một.
Juventus ra mat ngoc tho hot hon ca Pogba hinh anh
Kean 16 tuổi nhưng đá cho U19

Mới đây, Juventus đã bất ngờ điền tên ngôi sao trẻ Moise Keane vào danh sách đội hình chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Udinese ở Serie A. Đây là tiền đạo mới 16 tuổi nhưng đã được đánh giá rất cao. Đặc biệt, Kean được mệnh danh là “Balotelli mới” vì cùng chung người đại diện Mino Raiola và đặc biệt là chàng trai này là fan cuồng của Super Mario.

Mặc dù sở hữu 2 quốc tịch Bờ Biển Ngà và Italia, tuy nhiên, từ nhỏ Moise Kean đã lựa chọn chơi cho các đội trẻ của Italia. Trong tương lai, tiền đạo này muốn nối gót thần tượng Balotelli để tỏa sáng trong màu áo thiên thanh.

Nếu được ra sân ở trận gặp Udinese tới, Kean sẽ trở thành cầu thủ sinh năm 2000 đầu tiên ra sân ở Serie A. Trước đó, cầu thủ này cũng đã có 5 bàn sau 5 trận đá cho đội trẻ Juventus và tỏa sáng ở giải UEFA Youth League. Mặc dù mới 16 tuổi, tuy nhiên Kean là thành viên quan trọng của đội... U19 Juventus.

Juventus ra mat ngoc tho hot hon ca Pogba hinh anh 2
Anh chàng là fan cuồng của Balotelli

Do chưa đủ 17 tuổi nên Kean chưa thể ký hợp đồng chuyên nghiệp với Juventus mà vẫn là ở dạng hợp đồng đào tạo trẻ. Chính vì vậy, đội bóng thành Turin đang thương thảo với tay cò Raiola về một giao kèo để giữ chân Kean sớm. Nếu tỏa sáng trong thời gian tới, không loại trừ khả năng “Balotelli mới” sẽ được nhiều đội bóng để ý và việc ký hợp đồng với cầu thủ này sẽ rất khó khăn.

Danh sách cầu thủ Juventus đăng ký cho trận gặp Udinese

Thủ môn: Buffon, Audero, Neto

Hậu vệ: Chiellini, Benatia, Alex Sandro, Barzagli, Lichtsteiner, Evra

Tiền vệ: Pjanic, Khedira, Cuadrado, Marchisio, Hernanes, Lemina, Sturaro, Mattiello

Tiền đạo: Higuain, Mandzukic, Dybala, Kean

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X