Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus báo giá trụ cột cho Real và Barca

Thứ Tư 20/06/2018 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus ra giá bán Pjanic lên tới không dưới 80 triệu Euro. Họ được quyền hét giá khi mà có rất nhiều tên tuổi theo đuổi tiền vệ trung tâm này bao gồm Real Madrid và Barcelona.
 

Pjanic “đắt khách” trên TTCN


Chuyển tới Juventus từ AS Roma với giá 32 triệu Euro mùa hè năm 2016, Miralem Pjanic lập tức chứng tỏ được khả năng. Anh là nhân tố quan trọng ở tuyến giữa Bianconeri suốt 2 mùa giải vừa qua. Khả năng điều bóng và thực hiện những quả đá phạt của Pjanic trong đội hình Juventus là không ai sánh bằng.

Khi thiếu vắng Pjanic, lập tức Juventus bộc lộ vấn đề. Lấy ví dụ là thất bại 0-3 trước Real Madrid ở tứ kết Champions League mùa vừa qua. Tuyến giữa “Bà đầm già” không thể cầm bóng và liên tục bị đối phương khai thác.

Juventus ra giá bán Pjanic lên tới không dưới 80 triệu Euro hình ảnh

Juventus ra giá bán Pjanic lên tới 80 triệu Euro


Đánh giá cao tài năng của Pjanic, hàng loạt tên tuổi tại châu Âu đã liên hệ để có anh. Juventus từng từ chối bán sao khủng cho Man City với giá 50 triệu bảng. Mới nhất, cả Real Madrid và Barcelona đều đánh tiếng muốn có cầu thủ 28 tuổi.
 

Juventus hét giá cao


Lãnh đạo Juventus thừa hiểu tầm quan trọng của Miralem Pjanic với đội bóng và không để anh ra đi dễ dàng. Tờ Tuttosport mới đưa tin Juventus ra giá bán Pjanic ít nhất 80 triệu Euro (tương đương 70,4 triệu bảng).

tien ve Andres Iniesta chia tay Barca
Barca đang cần tìm người thay Iniesta

Hiện Barca đang rất khát một tiền vệ trung tâm chất lượng cao sau khi Andres Iniesta sang Nhật Bản “dưỡng già”. Họ đúng ra đã chuẩn bị các phương án Andre Gomes, Denis Suarez để thay thế khi đưa họ về từ mùa trước. Nhưng tất cả đều gây thất vọng và Barca hướng tới một tên tuổi đang trong độ chín.

Hiện Barca chưa có ý định trả tới 80 triệu Euro để có Pjanic. Tuy nhiên, Juventus đang cố gắng “câu giờ” để đạt được ý muốn. Họ tin nếu đội bóng xứ Catalonia chậm chân, đại kình địch Real Madrid của họ sẽ nhập cuộc để ngáng đường. Rồi còn đó Man City hiện đang cách Pjanic số tiền 20 triệu bảng so với đề nghị cũ 50 triệu của họ gửi đến.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Juventus trên Bongda24h.vn:

Chelsea có đối thủ lớn vụ sao bự Juventus
Sau Chelsea, tới lượt Monaco cũng muốn đưa Gonzalo Higuain rời Juventus, đội bóng Công quốc chấp nhận chi 70 triệu euro cho thương vụ này.
HLV Juventus lên kế hoạch “rút ruột” MU
Juventus muốn mua Anthony Martial của MU vào Hè này. HLV Massimiliano Allegri đang muốn đội bóng thành Turin mua bằng được ngôi sao người Pháp.


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X