Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus quyết tâm giữ cả Pirlo lẫn Pogba

Thứ Tư 18/12/2013 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dù từng tuyên bố sẵn sàng bán Pogba nếu được giá nhưng với những động thái gần đây, Juventus có vẻ không hề muốn tiền vệ đầy triển vọng này ra đi theo tiếng gọi từ phía Paris Saint Germain.

Khi mùa giải mới bắt đầu không lâu, Juventus từng đánh tín hiệu cho biết họ sẵn sàng để Pogba ra đi nếu được giá. Đồng thời, đội bóng thành Turin cũng không hề giấu giếm ý định tìm kiếm người thay thế vai trò của Pirlo khi tiền vệ này đã có tuổi.

HLV Conte cho rằng Pogba sẽ thay thế được vị trí của Pirlo trong tương lai
Bộ đôi một già một trẻ này vẫn rất cần thiết cho Juventus

Nhưng gần đây, bản kế hoạch của Juventus có lẽ đã thay đổi. Ban đầu, giới thượng tầng của Juventus cho rằng đội bóng thành Turin đang có lực lượng đủ mạnh để cạnh tranh ở mọi giải đấu, để một hai hai cầu thủ ra đi cũng không ảnh hưởng lớn lắm. Nhưng việc bị loại ngay từ vòng bảng ở Champions League mùa này cho thấy rằng Bianconeri vẫn cần phải tăng cường sức mạnh nếu muốn cạnh tranh sòng phẳng ở châu Âu.

Vì vậy, Juventus mới đây đã bày tỏ thái độ hoàn toàn khác khi tuyên bố đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với bộ đôi Pirlo và Pogba. Đích thân giám đốc điều hành Giuseppe Meazza đã nói rõ điều này:" Không có thêm diễn biến nào trong cuộc thương lượng gia hạn hợp đồng với Pirlo và Pogba. Tôi không nghĩ việc gia hạn hợp đồng sẽ không thể hoàn tất trước Giáng Sinh. Tuy nhiên, chúng tôi đều rất bình tĩnh. Đội hình của chúng tôi ở đẳng cấp thế giới và thật khó tìm được nơi nào tốt hơn".

Hiện tại Pirlo đã 34 tuổi và chỉ được gia hạn hợp đồng năm một. Còn Pogba rất trẻ khi mới 20 tuổi nhưng tài năng đang nở rộ. Vì vậy, tiền vệ người Pháp đang nhận được sự quan tâm từ phía Paris Saint Germain bất chấp việc bản hợp đồng hiện tại vẫn còn thời hạn đến năm 2016.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X