Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus quyết tâm có bằng được sao Liverpool

Thứ Ba 11/07/2017 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Gazzetta dello Sport, Juventus đang rất quyết tâm trong việc chiêu mộ tiền vệ Emre Can của Liverpool ở Hè 2017.

 

Trong những năm gần đây, Juventus đã đầu tư rất mạnh mẽ. Đội bóng thành Turin đang thực sự là một thế lực lớn ở châu Âu, song hai lần vào chung kết Champions League gần đây họ đều để thua các đại diện đến từ Tây Ban Nha. “Bà đầm già” đang rất quyết tâm ở mùa giải tới, họ rất muốn lên đỉnh giải đấu lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB. Song song với việc giữ chân những cầu thủ quan trọng, Juventus cũng lên kế hoạch đưa về những tân binh chất lượng.
Juventus quyet tam co bang duoc tien ve Emre Can hinh anh
 Emre Can vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Liverpool
Theo Gazzetta dello Sport, Juventus đang rất quyết tâm trong việc chiêu mộ tiền vệ Emre Can của Liverpool ở Hè 2017. Trước đó, đại diện của Italia đã từng đánh tiếng muốn có cầu thủ người Đức ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm nay nhưng không thành công. Hợp đồng của Can với The Kop chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Sở dĩ cầu thủ sinh năm 1994 không đồng ý gia hạn vì không được đáp ứng yêu cầu về mức lương và số lần ra sân ở mùa giải tới.
Juventus chính thức nói lời chia tay thủ thành Neto
Juventus xác nhận sẽ chia tay thủ thành Neto khi đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với Valencia.
Để thuyết phục Liverpool nhả ngôi sao của mình, Juventus chấp nhận chi ra 20 triệu bảng. Nếu không được chấp nhận họ có thể nâng giá hỏi mua cầu thủ người Đức lên thành 25 triệu bảng. Emre Can của Liverpool rất đa năng, ngoài vị trí tiền vệ trung tâm anh còn có thể đá hậu vệ cánh. HLV Klopp đánh giá rất cao tài năng của ngôi sao 23 tuổi, ông rất muốn giữ cầu thủ này ở lại. Và với động thái từ Juventus, nhiều khả năng Lữ đoàn đỏ sẽ phải nhanh chóng đáp ứng những đòi hỏi của cầu thủ này ở bản hợp đồng mới.
Juventus quyet tam co bang duoc tien ve Emre Can hinh anh 2
Juventus đang làm mọi cách để có Emre Can
Ngoài Emre Can, Juventus còn đang nhắm đến Blaise Matuidi của PSG để nâng cấp tuyến giữa. Đội bóng thành Turin cũng muốn đưa về Douglas Costa và Federico Bernardeschi, đây đều là những cầu thủ chất lượng và họ sẽ nâng cấp đội hình của đội bóng Italia. Để có được những mục tiêu kể trên, Juventus sẽ phải chi ra khoảng 100 triệu euro. 

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X