Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus quyết giữ hai ngôi sao ở tuyến giữa

Thứ Tư 17/04/2013 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai tiền vệ Pogba và Vidal của Juventus đang được nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu theo đuổi nhưng TGĐ Marotta tuyên bố họ sẽ không rời Turin với bất kỳ giá nào. 

Juve quyết giữ lại cả Pogba lẫn Vidal
Juve quyết giữ lại cả Pogba lẫn Vidal

Pogba đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid sau những màn trình diễn quá ấn tượng của tiền vệ này kể từ đầu mùa. Sải chân dài, sức rướn tốt, sút xa tuyệt vời và thể lực sung mãn, Pogba chơi công thủ toàn diện và thực sự trở thành một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất Châu Âu hiện nay.

Đã có những tin đồn liên hệ cầu thủ người Pháp với Real Madrid nhưng Juve ngay lập tức lên tiếng khẳng định sẽ không bán tiền vệ 20 tuổi này. Vidal cũng gây tiếng vang lớn và thu hút ánh mắt thèm muốn của cả Bayern Munich lẫn Paris Saint Germain.

Tiền vệ người Chile cũng có thể lực dồi dào và lối đá máu lửa. Vidal lên công về thủ không mệt mỏi và tinh thần chiến đấu không khoan nhượng biến anh trở thành nhân tố không thể thiếu ở tuyến giữa của Juventus. Đã có những tin đồn liên hệ Vidal với hai CLB nói trên, thậm chí có lúc báo chí Italia còn dẫn ra mức giá lúc thì 30 triệu euro, lúc lại tăng lên tới 40 triệu euro.

Nhưng sau cùng, Tuttosport khẳng định là cả Pogba cũng như Vidal đều thuộc diện "không thể đụng đến" và trước mắt Juve sẽ không bán họ với bất kỳ giá nào. Cả hai đều có thể cống hiến cho Juve rất nhiều năm nữa và tài năng cũng như đẳng cấp của họ đã được khẳng định.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X