Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chính thức quyết định tương lai HLV Sarri và Ronaldo

Thứ Ba 21/07/2020 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của Maurizio Sarri và Cristiano Ronaldo, Giám đốc bóng đá của Juventus, Fabio Paratici đã chính thức lên tiếng.

Juventus quyết định tương lai Sarri và Ronaldo


Mùa giải đầu tiên của HLV Sarri ở Juventus diễn ra không hề dễ dàng. Đội bóng thành Turin thi đấu chệch choạc và có thời điểm gặp bất lợi trong cuộc đua vô địch ở Serie A. Thất bại trước Lyon ở lượt đi vòng 1/8 Champions League cùng việc bị Napoli đánh bại ở trận chung kết cúp QG Italia khiến niềm tin nơi NHM xuống rất thấp.
Juventus nói về tương lai Maurizio Sarri và Cristiano Ronaldo hình ảnh

Juventus quyết định tương lai Sarri và Ronaldo


HLV Sarri được cho là không được lòng các ngôi sao và NHM của Juventus, ông có thể ra đi chỉ sau một mùa giải. Tiền đạo Cristiano Ronaldo cũng được cho là có thể rời đội bóng thành Turin. Theo đó, Juventus đang gặp khó khăn về tài chính và có thể bán CR7 để giảm tải quỹ lương, đồng thời thu về một khoản tiền lớn.

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của Maurizio Sarri và Cristiano Ronaldo, Giám đốc bóng đá của Juventus, Fabio Paratici đã chính thức lên tiếng. Ông nói với Sky Sport Italia:

"Juventus luôn có một kế hoạch dài hạn với mọi HLV. Trong hơn 5 năm, Allegri đã mang về cho CLB nhiều danh hiệu. Chúng tôi tin rằng Sarri cũng có thể làm được điều đó. Chúng tôi tin tưởng tuyệt đối vào ông ấy. Juventus đã quá quen với những tin đồn. Không còn nghi ngờ gì nữa, Sarri sẽ tiếp tục là HLV của Juventus mùa tới".

"Tôi cũng đã được nghe những thông tin liên quan đến việc Ronaldo có thể rời CLB ở Hè 2020, họ nói rằng chúng tôi gặp khó khăn về mặt tài chính và buộc phải bán đi những ngôi sao tốt nhất của mình. Tuy nhiên, điều đó không xảy ra".

"Tôi đã có cuộc nói chuyện với Ronaldo, anh ấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Ronaldo chắc chắn ở lại với Juventus và tiếp tục cùng đội bóng chinh phục những danh hiệu mới".

CR7 vừa lập cú đúp giúp Juventus đánh bại Lazio 2-1 ở vòng 34 Serie A 2019/20, với kết quả này họ đã hơn đội xếp thứ 2 là Inter Milan tới 8 điểm trên BXH trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng.

Ronaldo lập cú đúp, Juventus tiến gần đến Scudetto thứ 9 liên tiếp
2 bàn thắng của Cristiano Ronaldo giúp Juventus giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Lazio ở vòng 34 Serie A diễn ra rạng sáng 21/7.
Lập cú đúp trước Lazio, Cristiano Ronaldo sắp chinh phục kỷ lục có một không hai
Tiền đạo Cristiano Ronaldo lập cú đúp giúp Juventus đánh bại Lazio 2-1, ngôi sao người Bồ đã cân bằng thành tích ghi bàn với Ciro Immobile ở Serie A.
Lịch thi đấu Juventus vs Lazio đêm nay 20/7/2020 mấy giờ đá?
Cập nhật lịch thi đấu Juventus vs Lazio hôm nay 20/7. LTD bóng đá Italia vòng 34 Serie A 2019/20: Juventus vs Lazio đêm nay mấy giờ đá, chiếu kênh nào?
Nhận định bóng đá Juventus vs Lazio 2h45 ngày 21/7 (Serie A 2019/20)
Juventus vs Lazio lúc 2h45 ngày 21/7 (Vòng 34 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X