Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đang thăng hoa cùng Real, Zidane bỗng dưng “tỏ tình” với một CLB khác…

Thứ Tư 07/04/2021 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane mới bóng gió về khả năng trở lại đội bóng cũ Juventus trong bối cảnh áp lực tiếp tục dồn lên HLV đương nhiệm của CLB này là Andrea Pirlo.

Juventus được cho là sẽ thực hiện sự thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện đội bóng sau mùa giải 2020-21 đáng thất vọng. Tại Champions League, Bianconeri bị loại ngay vòng 1/8 bởi đối thủ được đánh giá là “cửa dưới” Porto.

Andrea Pirlo
Pirlo đang chịu nhiều áp lực ở Juventus

Tại Serie A, Juve có nguy cơ lớn bị ngắt mạch vô địch liên tiếp khi đã kém ngôi đầu của Inter Milan tới 12 điểm trước 10 trận còn lại. Zinedine Zidane – cựu danh thủ từng khoác áo đội bóng thành Turin từ năm 1996 đến 2001 - được liệt vào danh sách các ứng viên hàng đầu lên thay Andrea Pirlo.

Mới đây, Zidane đã bóng gió về khả năng trở lại CLB cũ. Khi được Sky Italia hỏi liệu việc huấn luyện ở Italia có hấp dẫn mình hay không, nhà cầm quân người Pháp trả lời:

“Italia luôn ở trong trái tim tôi và Juve tất nhiên luôn là một phần quan trọng với tôi. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Lúc này, tôi đang ở Real Madrid. Chúng ta cùng xem tương lai ra sao".

Zidane
Zidane khẳng định có nhiều tình cảm với Juve

Phát biểu của Zidane đến trong thời điểm Real đang có thành tích cải thiện trông thấy. Vượt qua Liverpool 3-1 ở lượt đi vòng tứ kết Champions League, Los Blancos đã nâng chuỗi toàn thắng trên mọi đấu trường lên con số 5 và bất bại lên 12.

Zidane được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh trong thế hệ của mình. Danh tiếng của huyền thoại người Pháp bắt đầu xây dựng ở Bordeaux trước khi gia nhập Juventus và sự nghiệp bước lên một tầm cao mới.

Zidane đã có hơn 200 lần ra sân cho Juve, giúp họ giành 2 chức vô địch Serie A và 2 lần lọt vào chung kết Champions League. Ông đóng góp 31 bàn thắng và 38 đường kiến tạo khi thi đấu tại đây.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X