Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tăm tia tiền đạo "già mà còn gân" của Real Madrid

Thứ Năm 16/04/2020 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Don Balon đăng tải, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema.

Juventus hỏi mua Benzema


Juventus rất muốn bổ sung tiền đạo trong phiên chợ Hè 2020. Mục tiêu hàng đầu của họ là Mauro Icardi, chân sút đang chơi bóng tại PSG theo diện cho mượn từ Inter Milan. Tuy nhiên nhiều khả năng nhà vô địch nước Pháp sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu euro bởi Icardi chơi tốt.
 
Chi 30 triệu bảng, Juventus mua tiền đạo Karim Benzema hình ảnh

Juventus bất ngờ chuyển hướng sang Benzema


Hai mục tiêu khác của đội bóng thành Turin là Erling Haaland của Dortmund và Gabriel Jesus của Man City cũng không dễ chinh phục bởi đội bóng chủ quản của họ không hề muốn bán.

Theo thông tin mới nhất được tờ Don Balon đăng tải, Juventus đang có ý định nhòm ngó tiền đạo Karim Benzema từ Real Madrid. Trước đây, đội ĐKVĐ Serie A từng đàm phán với Real Madrid về cầu thủ người Pháp, nhưng đều bị từ chối.

Song đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hiện đang cần gom tiền để thực hiện những thương vụ lớn như Harry Kane và Kylian Mbappe nên rất có thể sẽ thay đổi quan điểm về Benzema mặc cho tiền đạo này vẫn đang chơi rất tốt.

Mùa này, chân sút 32 tuổi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Los Blancos. Một yếu tố quan trọng khiến Juventus nhắm đến Benzema là do tiền đạo người Pháp vốn chẳng xa lạ gì với Cristiano Ronaldo. Trước đó hai cầu thủ này có sự kết hợp ăn ý ở Bernabeu.

Tuy nhiên, Real Madrid sẽ chỉ chấp nhận bán Benzema nếu mua được một tay săn bàn đủ sức thay thế. Khi mà Luka Jovic gây thất vọng toàn tập còn Vinicius Junior vẫn còn quá trẻ, sẽ là thảm họa với Kền kền trắng trong trường hợp họ bán Benzema mà không thể đưa về một ngôi sao hàng đầu khác.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X