Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Juventus phản ứng sau lời phát biểu bất bình của HLV Conte

Thứ Hai 09/09/2013 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta đã phải lên tiếng về tương lai của HLV Conte sau khi vị chiến lược gia này bày tỏ sự bất bình với chính sách chuyển nhượng của câu lạc bộ.

Mới đây, vấn đề tương lai của HLV Antonio Conte đã bị đặt dấu hỏi khi vị chiến lược gia này bày tỏ sự không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của Juventus. Cụ thể hơn, HLV Conte tỏ rõ quan điểm không tán đồng việc bán một số cầu thủ vẫn còn hữu ích như Matri (tới AC Milan) hay Giaccherini (tới Sunderland),...

CONTE
HLV Conte không hài lòng với việc Juventus bán một số cầu thủ

Dù trên thực tế việc bán những cầu thủ này có thể hiểu được do Juventus cần đẩy bớt người thừa nhằm giảm quỹ lương, khi họ đưa về thành Turin tới ba cầu thủ có chất lượng trong hè này gồm Tevez, Llorente và Ogbonna. Thế nhưng những lời phàn nàn của HLV Conte đã làm dấy lên nghi ngờ về tương lai của ông tại sân Juventus Arena.

Trước sự nghi ngại của dư luận, GĐĐH Marotta đã lên tiếng khẳng định chuyện này sẽ không ảnh hưởng gì tới tương lai của HLV Conte:" Những lời phát biểu của ông ấy về thị trường chuyển nhượng không gây ra mâu thuẫn. Chúng tôi hiểu rõ Conte và sẽ có một buổi tiếp xúc với ông ấy".

Nedved - một người cũ của Bianconeri cũng bày tỏ quan điểm:" Tôi nghĩ rằng mối quan hệ giữa Conte và câu lạc bộ là rất tốt. Tôi chẳng thấy có vấn đề gì ở đây cả. Đây không phải là cách đúng đắn để đối mặt với mùa giải mới, khi mà huấn luyện viên còn có những việc khác cần làm".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X