Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus phải chấp nhận chi ra 30 triệu Euro nếu muốn mua Jovetic

Thứ Năm 19/07/2012 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Jovetic là cầu thủ được các đại gia trên khắp thế giới theo đuổi, trong đó Juventus là CLB ráo riết nhất trong thương vụ này. Tuy nhiên không dễ để họ có được tiền vệ người Montenegro này; Fiorentina chỉ chịu nhả người khi nhận được số tiền hợp lý.

Giám đốc thể thao Daniele Prade của The Viola khẳng định rằng nếu muốn có Jovetic, Juventus phải bỏ ra đủ 30 triệu Euro tiền mặt, không thông qua hình thức trao đổi cầu thủ hay trả góp qua từng năm. Fiorentina vừa thẳng thừng từ chối lời để nghị trị giá 13 triệu Euro cộng thêm Alessandro Matri và Michele Pazienza từ phía Juventus. Fio ý thức được giá trị của Jovetic và quan điểm của họ thực sự rõ ràng: tiền và không đổi chác.

" BLĐ đội bóng khẳng định Jovetic không phải để bán, tuy nhiên vẫn có tin đồn cho rằng anh đang có liên hệ với một vài đội bóng." - Prade đăng đàn trả lời báo chí - " Chúng tôi có muốn Matri hay không ư? Juventus đừng bao giờ nghĩ đến chuyện đổi cầu thủ cho chúng tôi. Chúng tôi tự chọn cầu thủ cho đội bóng của mình, đó không phải việc của Juve. Nếu Jovetic ra đi, chúng tôi sẽ tự tìm kiếm sự thay thế."

Stevan Jovetic
Stevan Jovetic


Với tuyên bố này của The Viola, Juventus coi như đã bỏ cuộc trong việc theo đuổi tiền vệ của Montenegro. Giám đốc điều hành của Juve, ông Giuseppe Marotta khẳng định họ không đủ chi phí để thực hiện một thương vụ chuyển nhượng với tiền vệ 22 tuổi này. Ông trả lời phỏng vấn: " Chúng tôi có 30 triệu Euro cho Jovetic không ư? Đây là một mức giá quá cao và tôi tạm thời sẽ không nói gì thêm về việc này. Fio đã đánh mất một bản hợp đồng đầy tiềm năng với Juve, nhưng tôi không có quyền can thiệp vào việc ra giá cho cầu thủ của họ."

Nói thêm về việc liên hệ với Robin Van Persie, ông phát biểu: " Robin có phải cầu thủ trong mơ của khán giả không? Đúng vậy, sở hữu cậu ấy là điều tuyệt vời, nhưng không phải cứ muốn thì sẽ làm được. Một thương vụ cần phải dựa vào nhiều yếu tố rất khó để giải quyết."

Với thái độ mập mờ như vậy, phải chăng Marotta muốn gợi ý các Juvenista rằng đội bóng của họ sẽ không có được những mục tiêu mơ ước? Juve đã liên hệ nhiều, muốn mua nhiều, tạo nhiều tin đồn, nhưng cái tên sáng giá nhất họ thu về được mới chỉ là người cận vệ đã cao tuổi Lucio.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X