Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus ôm mộng chiêu mộ Ibrahimovic

Thứ Năm 18/04/2013 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nguồn tin từ Goal.com tiết lộ, Juventus vẫn đang theo rất sát những động tĩnh từ phía Ibrahimovic, và sẵn sàng đưa ngôi sao người Thụy Điển trở lại Italia ngay trong mùa Hè này.

Mặc dù mới đây GĐTT của PSG, Leonardo tuyên bố CLB này sẽ giữ chân bằng được Ibrahimovic, song Juventus cũng rất quyết tâm, và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hấp dẫn nếu đội bóng nước Pháp suy nghĩ lại.



Ibrahimovic sẽ góp mặt trong cả 2 lượt trận sắp tới với Barcelona
Ibrahimovic, giấc mơ của Juventus

Tham vọng Ibrahimovic của Juventus là rất có cơ cở, khi mà trong tay HLV Conte lúc này, ông không có một tiền đạo nào thực sự đẳng cấp. Những cái tên như Vucinic, Giovinco, Matri hay Quagliarella chưa bao giờ được xem là những ngôi sao lớn. Còn những tiền đạo như Bendtner, Anelka hay Iaquinta có lẽ thời gian ở lại Juventus cũng chỉ còn tính bằng ngày.

Juventus vẫn đang thể hiện sự thống trị tại Serie A, nhưng tại đấu trường Champions League năm nay, họ chẳng khác nào con hổ giấy, dễ dàng bị Hùm xám Bavaria hạ gục đến 4-0 sau 2 lượt trận. BLĐ Biancoenri hiểu rằng, để có thể gặt hái thành công ở sân chơi châu lục, họ cần phải có được những cái tên chất lượng, giàu kinh nghiệm và đẳng cấp để có thể hiện thực hóa giấc mơ Champions League.


Ibrahimovic là tiền đạo có đủ những phẩm chất như vậy. Thực ra Ibrahimovic chẳng còn lạ gì Juventus, khi đây chính là CLB mà anh đã khoác áo từ 2004 – 2006. Ngôi sao người Thụy Điển chia tay Turin sau khi scandal Calciopoli bị phanh phui và Juventus xuống hạng, buộc phải thi đấu tại Serie B. Trong quãng thời gian khoác áo Lão bà, Ibrahimovic cũng đã thể hiện màn trình diễn khá tốt với 23 bàn sau 70 trận ở Serie A.


Tuy nhiên, ngoài việc thuyết phục BLĐ PSG nhả Ibrahimovic, thì Juventus còn phải đối mặt với một vấn đề khó khăn nữa, đó chính là mức lương khủng mà tiền đạo 31 tuổi này đang được nhận. Ibrahimovic là một trong những cầu thủ bóng đá hưởng lương cao nhất thế giới thời điểm hiện tại, và để làm hài lòng tiền đạo người Thụy Điển không phải là nhiệm vụ dễ dàng với Juventus.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X