Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nói về khả năng Matthijs de Ligt gia nhập Chelsea

Thứ Sáu 01/07/2022 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành của Juventus - Maurizio Arrivabene khẳng định rằng việc giữ một cầu thủ đang muốn ra đi là điều không thể.

Juventus lên tiếng về tương lai Matthijs de Ligt

Tuyển thủ Hà Lan gia nhập Juventus từ Ajax 3 năm trước với mức phí chuyển nhượng 67,8 triệu bảng. Anh đá chính thường xuyên kể từ khi tới Turin, nhưng thi đấu không thực sự ấn tượng. De Ligt được cho là đã thông báo với Juventus về mong muốn ra đi vào mùa Hè này trong bối cảnh Chelsea quan tâm mạnh mẽ.

The Blues đang khao khát ký hợp đồng với những trung vệ mới sau sự ra đi của Andreas Christensen và Antonio Rudige, cả hai đều rời đi dưới dạng cầu thủ tự do vào đầu mùa Hè này. Thiago Silva bước sang tuổi 38 vào tháng 9, Chelsea vẫn còn Trevoh Chalobah và Malang Sarr, nhưng tin tưởng vào 2 cầu thủ này là sự mạo hiểm rất lớn. 

 

Juventus len tieng ve tuong lai Matthijs de Ligt
Juventus lên tiếng về tương lai Matthijs de Ligt

Juventus đã từ chối lời đề nghị trị  giá 40 triệu euro (34,4 triệu bảng) của Chelsea cộng với Timo Werner cho De Ligt. The Blues bây giờ sẵn sàng Christian Pulisic như một phần trong cuộc đàm phán để hy vọng có được cầu thủ 22 tuổi.

Juventus muốn ký hợp đồng với Pulisic hơn Werner, trong khi Chelsea dù muốn có Di Ligt nhưng không chấp nhận chi 120 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1999 với đội bóng thành Turin. 

Giám đốc điều hành của Juventus - Maurizio Arrivabene khẳng định rằng việc giữ một cầu thủ đang muốn ra đi là điều không thể. Ông nói: “Không thể giữ các cầu thủ khi họ muốn rời câu lạc bộ - nhưng tất cả ba bên trong cuộc đàm phán phải hài lòng”.

Chelsea cũng gần đạt được thỏa thuận với Manchester City về việc đưa Nathan Ake trở lại Stamford Bridge, trong khi The Blues cũng đang ngày càng tự tin về việc hoàn tất các bản hợp đồng với Raheem Sterling và Raphinha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X