Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhẹ nhàng nghiền nát Inter trên sân nhà

Thứ Hai 03/02/2014 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà ĐKVĐ dễ dàng đánh bại kình địch Inter 3-1 để tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu Serie A .

Juventus gia tăng khoảng cách với đội xếp thứ hai là Roma lên 9 điểm sau chiến thắng 3-1 trước Inter tối qua. Trận đấu giữa Roma và Parma bị hoãn ở vòng này do mưa lớn trên sân Olimpico. Lichtsteiner mở tỷ số cho đội chủ nhà ở đầu hiệp một. Ngay sau giờ giải lao, trung vệ Chiellini nhân đôi cách biệt với pha dứt điểm cận thành. Hàng phòng ngự Inter tiếp tục chơi tệ khi để Vidal dễ dàng nâng cách biệt lên ba bàn. Đội khách chỉ có được bàn danh dự nhờ công của Rolando về cuối trận.

juventus
 

Chiến thắng này giúp Juventus nối dài mạch bất bại tại Serie A lên 13 trận và duy trì thành tích toàn thắng trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Với phong độ hiện tại, thầy trò HLV Antonio Conte rất khó để tuột scudetto thứ ba liên tiếp. Trong những năm qua, dù đi xuống, Inter vẫn là đối thủ khó chịu với Juventus mỗi khi bước vào trận derby Italy. Tuy nhiên, hôm qua, Inter đã không giữ được đẳng cấp như trước đây khi tới làm khách ở Juventus Arena.

Hàng thủ Inter chơi như mơ ngủ ở hai bàn thắng của Chiellini và Vidal. Đây là hệ quả từ việc họ để Juventus làm chủ hoàn toàn tuyến giữa và gây sức ép liên tục lên khung thành Handanovic. Juventus đã có thể mở tỷ số ở ngay phút thứ ba nếu Handanovic không xuất sắc cản cú sút cận thành của Tevez. Tuy nhiên các cổ động viên chủ nhà không cần chờ đợi quá lâu, tới phút 16, Pirlo có đường chuyền đẳng cấp loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự Inter cho Lichsteiner băng xuống đánh đầu mở tỷ số.

Cơ hội nguy hiểm nhất của Inter tới vào cuối hiệp một. Bắt nguồn từ một pha phản công nhanh, Kovacic tỉa bóng cho Palacio dứt điểm trong thế đối mặt Storari, nhưng chân sút người Argentina đưa bóng đi vọt xà.

Chiellini bắt Inter trả giá cho sự phung phí chỉ hai phút sau giờ giải lao. Trung vệ tuyển Italy dứt điểm mạnh vào góc gần sau pha lộn xộn mà các trung vệ Inter phản ứng chậm chạp. Bàn thắng thứ ba của Juventus đến từ một pha đỡ bóng bật ra của Juan Jesus trong vòng cấm và Vidal không bỏ lỡ cơ hội trừng phạt Inter.

Thua trận tại Turin, cơ hội để Inter lọt vào 3 vị trí dẫn đầu ngày một xa vời. Họ đang kém đội đứng thứ ba là Napoli tới 11 điểm, dù thầy trò Benitez vừa thảm bại tới 0-3 trên sân Atalanta vòng đấu này.

Đội hình xuất phát:
Juventus:
Storari; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Lichtsteiner, Vidal, Pirlo, Pogba, Asamoah; Tevez, Llorente
Inter: Handanovic; Campagnaro, Rolando, Juan Jesus; Jonathan, Kuzmanovic, Kovacic, Taider, Nagatomo; Alvarez; Palacio

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X