Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhắc khéo Barca trong vụ Vidal: Đừng nhòm ngó nữa

Thứ Hai 02/12/2013 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Juventus đã từ chối khéo sự quan tâm của Barcelona dành cho Arturo Vidal khi tuyên bố sắp gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ người Chi-lê.

Nhằm tăng cường sức mạnh tuyến giữa trong bối cảnh vừa bán Thigo Alcantara cũng như Xavi đang có tuổi, Barcelona đã ngỏ lời quan tâm đến Arturo Vidal của Juventus. Phong độ tuyệt vời của Vidal trong mùa này đang khiến HLV Martino yêu cầu ban lãnh đạo Barcelona khẩn trương đưa tiền vệ người Chi-lê về sân Nou Camp.

Cách ăn mừng quen thuộc của Vidal
Vidal sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus

Từ đầu mùa đến nay, Vidal đã ghi được 10 bàn trong 20 trận ra sân cho Juventus. Chưa hết, tiền vệ 26 tuổi này còn để lại ấn tượng bởi khả năng thích ứng trong nhiều vai trò khác nhau, từ tiền vệ trụ, tiền vệ trung tâm, tiền vệ con thoi đến cả... trung vệ bất đắc dĩ.

Sự nhòm ngó của Barcelona đã khiến Juventus buộc phải nhanh chóng tìm cách giữ chân Vidal khi bản hợp đồng của tiền vệ này sẽ hết hạn vào mùa hè 2016. Mới đây, giám đốc điều hành Giuseppe Marotta đã nhắn nhủ với Barca rằng nên quên Vidal đi, bởi lẽ tiền vệ này sắp gia hạn hợp đồng với Juventus.

Marotta cho biết việc Vidal kí vào bản hợp đồng mới chỉ còn là vấn đề thời gian:" Chúng tôi đã đi đến những khâu cuối cùng trong đàm phán gia hạn hợp đồng với Vidal. Chúng tôi sẽ chính thức công bố trong một vài tuần nữa".

Ngoài ra, GĐ Marotta cũng phủ nhận thông tin Paris Saint Germain đang theo đuổi Pogba, sau khi phía Juventus thừa nhận có thể sẽ bán tiền vệ người Pháp nếu nhận được lời đề nghị hợp lý:" Pogba đã làm rất tốt công việc của mình, nhưng lúc này vẫn chưa có sự liên hệ cụ thể nào nên cậu ấy cần tiếp tục tập trung thi đấu".

Vidal gia nhập Juventus từ Bayer Leverkusen năm 2011 và cho đến nay, tiền vệ người Chi lê đã ra sân 99 trận, ghi được 32 bàn thắng. Còn Pogba tới Juventus năm 2012 từ Manchester United và bản hợp đồng của tài năng trẻ người Pháp cũng có thời hạn đến mùa hè 2016.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X