Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhảy vào tranh Lukaku với Inter

Thứ Bảy 15/07/2023 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã gửi một lời đề nghị cho Chelsea để chiêu mộ tiền đạo Lukaku. Con số mà Juve đưa ra ngang bằng với Inter.

Lukaku được cho là có thể trở lại Inter vào mùa hè này. Cầu thủ người Bỉ đã từ chối mọi lời đề nghị và chỉ muốn chuyển đến đương kim Á quân Champions League.

Lukaku
Juventus nhảy vào tranh Lukaku với Inter

Tuy vậy, Juventus đã gửi một lời đề nghị trị giá 37,5 triệu Euro cộng thêm phụ phí. Tổng cộng, Juve sẽ chi 40 triệu Euro ở thương vụ này. Theo tờ Sky Sports Italia, Lukaku bây giờ đã từ chối liên lạc với các giám đốc của Inter.

Juventus đã thông báo với Chelsea rằng họ cần thanh lý Dusan Vlahovic trước khi chiêu mộ Lukaku. Do đó, thương vụ chuyển nhượng Lukaku có thể kéo dài thêm vài tuần nữa.

Hiện tại, có nhiều tin đồn xoay quanh Vlahovic. Tuy nhiên, chưa có tin tức nào về một lời đề nghị chính thức cho cầu thủ người Serbia. Chelsea có thể đổi Lukaku lấy Vlahovic, nhưng đồng thời vẫn đang tìm thêm những phương án với Inter.

Thương vụ chuyển nhượng này có kết cục ra sao vẫn chưa rõ ràng. Juventus còn nhiều việc phải làm để có được một lời đề nghị làm hài lòng Chelsea. Trong khi đó, Inter cũng đang phải chờ một khoản tiền từ việc bán Onana mới có thể mua nổi Lukaku.

Hiện tại, Lukaku đang được định giá 40 triệu Euro. Con số này phù hợp với khả năng chi tiêu của các đội bóng Italia. Ở thời điểm hiện tại, khả năng Lukaku gia nhập Inter vẫn đang là cao nhất, ở mức 51%. AC Milan cũng có 42% khả năng chiêu mộ tiền đạo người Bỉ. Trong khi đó, Juventus chỉ có 32% cơ hội ở thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X