Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Wesley Sneijder

Thứ Sáu 02/01/2015 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Bà đầm già” thành Turin đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Hà Lan, Wesley Sneijder.

Tương lai của Wesley Sneijder ở Galatasaray khá bất ổn. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang gặp khó khăn về tài chính nên không thể chi trả đủ tiền lương cho tiền vệ người Hà Lan.

Do đó, Wesley Sneijder đã nằng nặng đòi ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Sau khi cựu cầu thủ Real đánh tiếng muốn rời Galatasaray, nhiều đội bóng đá nhảy vào cuộc.

Juventus nhay vao cuoc dua gianh chu ky cua Wesley Sneijder hinh anh
Sneijder được Juventus quan tâm

Đầu tiên là M.U, đội bóng do ông thầy cũ của Wesley Sneijder, Van Gaal dẫn dắt. Tiếp đến là đội bóng lắm tiền nhiều của Man City và Inter Milan, đội bóng đã ruồng bỏ Wesley Sneijder vào năm 2013 cũng muốn tái hôn với cầu thủ này.

Mới đây nhất, một ông lớn khác của bóng đá châu Âu là Juventus đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Hà Lan. Theo Daily Turin, Wesley Sneijder chính là ưu tiên số 1 của Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Cũng theo nguồn tin này, “Bà đầm già” sẵn sàng trả 6 triệu bảng, thấp hơn 3 triệu bảng so với mức khởi điểm mà Galatasaray yêu cầu khi quyết định bán tiền vệ người Hà Lan.

Nguyên nhân Juventus muốn mua Sneijder vì muốn tăng cường sức chiến đấu nơi tuyến giữa, để giúp ích nhiều hơn trong việc cạnh tranh các danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Mặc dù, năm nay Sneijder 30 tuổi nhưng phẩm chất chơi bóng và nhãn quan chiến thuật của tiền vệ này vẫn vô cùng sắc bén. Do đó, nếu khéo thuyết phục Galatasaray thì “Bà đầm già” hoàn toàn có cơ hội sở hữu Sneijder ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này./.

Bấm để xem tin tức bóng đá Italia mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X