Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhập cuộc "tranh hàng" với Arsenal

Thứ Sáu 17/05/2013 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội bóng thành Turin sẽ phải cạnh tranh mãnh liệt với Arsenal nếu muốn có được sự phục vụ của Lukasz Piszczek.

Mới vô địch Serie A năm thứ hai liên tiếp, thế nhưng Juventus đang đứng trước nguy cơ "mất quân" khi hậu vệ phải Stephan Lichsteiner nhiều khả năng sẽ ra đi vào hè này. Lichsteiner đang có phong độ tốt nên một số câu lạc bộ tại châu Âu đã bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ người Thụy Sĩ. Đặc biệt, Paris Saint Germain và Real Madrid được cho là sẽ sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để chiêu mộ hậu vệ 29 tuổi này nhằm bổ sung cho vị trí hậu vệ phải.

Lukasz Piszczek
Piszczek sẽ chọn Arsenal hay Juventus?

Nếu khả năng trên trở thành hiện thực, Juventus sẽ phải tìm đến một cái tên khác để khỏa lấp vào vị trí của Lichsteiner. Sau khi lựa chọn đắn đo, đội bóng thành Turin đã quyết định chọn Luksz Piszczek làm mục tiêu trong trường hợp không thể giữ chân Lichsteiner.

Năm nay 27 tuổi, Piszczek gia nhập Dortmund từ Hertha Berlin năm 2010 theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây là một món hời thực sự đối với Dortmund khi cầu thủ người Ba Lan hòa nhập rất nhanh và trở thành trụ cột của đội bóng nước Đức. Bản hợp đồng của Piszczek với Dortmund vẫn còn thời hạn đến năm 2017. Tuy nhiên, Juventus cho biết sẵn sàng chi ra khoảng 15 triệu euro để đón Piszczek về sân Juventus Arena để khỏa lấp chỗ trống nếu Lichsteiner quyết chí ra đi.

Nhưng thương vụ này không phải là dễ nhằn với Juventus, bởi lẽ Arsenal cũng đang theo dõi Piszczek sát sao. Sagna sẽ rời sân Emirates trong hè này nên HLV Wenger cũng rất cần một hậu vệ phỉa có kinh nghiệm, chất lượng như Piszczek để khỏa lấp vào chỗ trống.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X