Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhận “trái đắng” trước thềm chung kết Champions League

Thứ Năm 04/06/2015 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thành Turin vừa phải nhận tin cực xấu trước thềm trận chung kết Champions League cuối tuần này sau khi trung vệ trụ cột Giorgio Chiellini bất ngờ dính chấn thương và có nguy cơ không thể ra sân.

Juventus nhan trai dang truoc them chung ket Champions League hinh anh
Chiellini bất ngờ dính chấn thương trước thềm chung kết Champions League

Chỉ còn ít ngày nữa, trận chung kết Champions League mùa 2014/2015 giữa Barca và Juventus sẽ chính thức diễn ra tại Berlin, qua đó xác định "ông vua" ở đấu trường danh giá nhất châu Âu trong mùa giải năm nay. Trước giờ bóng lăn, mặc dù bị đánh giá thấp hơn đối phương chút ít nhưng Juventus lại đang sở hữu thứ vũ khí cực kỳ nguy hiểm, đó chính là tinh thần chiến đấu ngoan cường và lối đá phòng ngự phản công “đặc sản” của người Ý.

Mặc dù vậy, đội bóng thành Turin vừa phải đón nhận một thông tin cực xấu sau khi trung vệ trụ cột Giorgio Chiellini bất ngờ dính chấn thương và có thể sẽ phải vắng mặt ở cuộc chạm trán gặp Barca cuối tuần này. Được biết, ngôi sao người Italia đã gặp vấn đề với cơ chân và không thể hoàn thành buổi tập ngày hôm qua của Juve. Thời điểm hiện tại, các bác sĩ cũng đang tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng cho Chiellini để nhanh chóng đưa ra những kết luận cuối cùng.

Cần phải nhấn mạnh rằng, trong trường hợp trung vệ 30 tuổi này không thể ra sân thi đấu, chắc chắn đây sẽ là tổn thất vô cùng đáng kể đối với hàng phòng ngự Bianconeri. Kể từ đầu mùa đến giờ, Chiellini và Bonucci chính là bộ đôi “chốt chặn” đáng tin cậy mà HLV Allegri thường xuyên sử dụng trong sơ đồ chiến thuật 4-3-1-2 bên phía Lão Bà. So với đối tác thi đấu bên cạnh mình thì Chiellini là mẫu hậu vệ chơi quyết liệt hơn hẳn Bonucci và sẵn sàng tranh chấp “máu lửa” để ngăn chặn bất cứ đối thủ nào.

Đặt giả thiết xấu nhất rằng Chiellini không thể kịp bình phục, nhiều khả năng HLV Allegri sẽ phải sử dụng Andrea Barzagli hoặc Angelo Ogbonna thay thế. Tuy nhiên, rõ ràng cả hai cái tên vừa nêu trên đều tồn tại những điểm hạn chế nhất định. Cụ thể, với Barzagli, “lão tướng” người Italia mặc dù có thừa kinh nghiệm nhưng lại tỏ ra hết sức chậm chạp. Còn Ogbonna, cũng thiếu đi sự tỉnh táo cần thiết, yếu tố đặc biệt quan trọng ở một trận đấu lớn.

Xem thêm tin tuc ve bong da chau Au.

Nam Anh

Dòng sự kiện

Chung kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X