Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đón tin cực vui trước đại chiến Roma

Thứ Sáu 25/09/2020 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Roma, Juventus nhận tin vui khi tiền đạo Paulo Dybala đã tập luyện trở lại và có thể ra sân thi đấu.

Juventus đón tin vui từ Dybala


Juventus khởi đầu Serie A mùa giải 2020/21 bằng chiến thắng 3-1 trước Sampdoria. Ở trận đấu này tiền đạo Paulo Dybala không có tên trong danh sách thi đấu. Ngôi sao người Argentina vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương.
Tiền đạo Paulo Dybala báo tin vui cho Juventus hình ảnh

Juventus nhận tin vui từ Dybala


Tại vòng 2, Juventus sẽ có trận đấu với Roma. Trước trận đấu đội bóng thành Turin đã nhận tin vui. Sau hơn 1 tháng điều trị chấn thương, Dybala đã trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với đội bóng thủ đô Italia.

Nói về tình hình của học trò, HLV Pirlo tiết lộ: "Dybala đã tập luyện trở lại với các đồng đội được vài ngày, cậu ấy tỏ ra khá sung sức. Tôi vẫn chưa quyết định có sử dụng cậu ấy trước Roma hay không, nếu Dybala ổn, cậu ấy sẽ có tên trong danh sách thi đấu".

Ngoài chân sút sinh năm 1993 thì tiền đạo Alvaro Morata cũng đã tham dự buổi tập đầu tiên với "Bà đầm già" sau khi hoàn tất thủ tục trở lại đội chủ sân Allianz. Cầu thủ người Tây Ban Nha từng chơi rất tốt trong màu áo đội bóng thành Turin theo dạng cho mượn, anh tự tin vào việc sẽ tiếp tục tỏa sáng trong màu áo đội ĐKVĐ Serie A.

Khi Paulo Dybala khỏe mạnh còn Alvaro Morata đạt trạng thái tốt nhất, nhiều khả năng hai cầu thủ này sẽ chơi bên cạnh Ronaldo trên hàng công của Juventus. "Lão phu nhân" cũng chính thức chia tay Gonzalo Higuain, người tới giải nhà nghề Mỹ (MLS) chơi bóng.

Ramsey chỉ ra sự khác biệt giữa Juventus thời Sarri và Pirlo
Theo tiền vệ Aaron Ramsey, cách chơi của Juventus dưới thời Andrea Pirlo tạo nên nhiều niềm vui hơn khi Maurizio Sarri còn dẫn dắt.
Morata CHÍNH THỨC trở lại Juventus dưới dạng cho mượn
Alvaro Morata đã trở lại Juventus theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Atletico Madrid.
Lườm Suarez, Juve bất ngờ ‘gắp’ Morata
Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Alvaro Morata đã đặt chân đến Italia để chuẩn bị tái ký hợp đồng với Juventus.
Juventus chính thức từ bỏ thương vụ Luis Suarez
Đích thân Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus lên tiếng xác nhận rằng đội bóng thành Turin sẽ không tiến hành chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez của...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X