Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhận tin cực buồn từ Bonucci

Thứ Ba 29/11/2016 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo thông tin do tờ Gazzetta dello Sport đăng tải, trung vệ Bonucci dính chấn thương cơ đùi và phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng.

Tại vòng 14 Serie A, Juventus đã gây thất vọng khi để thua Genoa với tỉ số 1-3. Thất bại này khiến đội bóng thành Turin để Roma và AC Milan rút ngắn cách biệt xuống còn 4 điểm. Không những thua trận, “Bà đầm già” còn nhận hung tin khi hậu vệ Dani Alves vì bị gãy chân. Chấn thương mà cựu sao Barca gặp phải khiến anh phải mất một thời gian dài để hồi phục. Đây là tổn thất không nhỏ với đội ĐKVĐ Serie A bởi Alves chơi rất tốt từ khi đầu quân cho Juventus.
Juventus nhan tin cuc buon tu trung ve Bonucci hinh anh
Alves bị gãy chân
Sau trường hợp của Alves, Juventus tiếp tục nhận thêm tin buồn khi trung vệ Bonucci dính chấn thương. Sau trận thua Genoa, ngôi sao người Italia được chẩn đoán là dính chấn thương cơ đùi. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ này phải nghỉ thi đấu ít nhất là 2 tháng. Đây là mất mát quá lớn với “Lão phu nhân”. Từ đầu mùa giải này, Bonucci là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình Juventus. Anh đã ra sân 12 trận ở Serie A và ghi được 1 bàn thắng.
Juventus xác nhận Dani Alves dính chấn thương nghiêm trọng
Juventus mới ra thông báo rằng Dani Alves đã bị gãy chân sau trận thua Genoa 1-3 ngày chủ nhật.
Trong thời gian gần đây, hậu vệ Bonucci được cho là lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. ChelseaMan City đều đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Italia, thậm chí họ chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Juventus vẫn khẳng định họ không bán ngôi sao của mình với bất kỳ giá nào. Bonucci được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngoài khả năng phòng thủ cầu thủ này còn phát động tấn công cực tốt.
Juventus nhan tin cuc buon tu trung ve Bonucci hinh anh 2
Bonucci dính chấn thương cơ đùi
Tại vòng 15 Serie A, Juventus sẽ có trận tiếp Atalanta trên sân nhà. Sau trận thua Genoa, họ cần giành 3 điểm trước Atalanta để tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch. Không có Bonucci và Alves sẽ là tổn thất khá lớn với đội ĐKVĐ Serie A, nhưng đây cũng là cơ hội để đội bóng thành Turin kiểm chứng chất lượng chiều sâu đội hình.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X