Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhận tin buồn về mặt lực lượng

Chủ Nhật 18/11/2018 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sami Khedira dính chấn thương mắt cá và có thể phải nghỉ thi đấu 2 tuần, chấn thương của cựu sao Real Madrid đang đẩy Juventus vào tình thế rất khó khăn.

Khedira khiến Juventus khủng hoảng tuyến giữa


Mùa giải này, tiền vệ Sami Khedira không ra sân quá nhiều trong màu áo Juventus vì chấn thương. Cụ thể, chấn thương đùi gặp phải khiến cầu thủ người Đức liên tục phải nghỉ thi đấu, anh chỉ đá đủ 90 phút duy nhất 1 lần từ tháng 9.
Sami Khedira dính chấn thương mắt cá  hình ảnh

Khedira dính chấn thương mắt cá


Trong thời gian gần đây, Khedira đã trở lại thi đấu. Ngôi sao 31 tuổi chơi 61 phút trong trận thua 1-2 trước MU, sau đó anh ra sân 20 phút trong chiến thắng 2-0 gần nhất trước AC Milan. Những tưởng cầu thủ người Đức đang dần lấy lại phong độ tốt nhất thì anh tiếp tục dính chấn thương.

Sami Khedira dính chấn thương mắt cá và có thể phải nghỉ thi đấu 2 tuần, trang chủ của Juventus xác nhận: “Khedira dính chấn thương trong một buổi tập, cậu ấy gặp vấn đề ở mắt cá và đang trong thời gian hồi phục. Khedira cần ít nhất 12 ngày mới có thể trở lại thi đấu”.

Với chấn thương gặp phải, cựu sao Real Madrid có thể bỏ lỡ trận đấu với SPAL 2013 vào ngày 24 tháng 11, anh cũng có thể vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân của Valencia ở vòng bảng Champions League ba ngày sau đó.
Pjanic noi ve tran Valenvcia vs Juventus

Pjanic cũng đang trong thời gian điều trị chấn thương


Chấn thương của Khedira đang đẩy Juventus vào tình thế khó khăn về mặt lực lượng. Cụ thể, bộ đôi Emre Can và Miralem Pjanic cũng đang trong quá trình điều trị chấn thương, khả năng họ ra sân trước SPAL 2013 vẫn đang bỏ ngỏ.

Nếu cả Khedira, Emre Can và Miralem Pjanic đều không kịp trở lại trong trận đấu với SPAL 2013, Juventus chỉ còn 2 lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa là Blaise Matuidi và Rodrigo Bentancur.

Đội bóng thành Turin vẫn đang chơi khá tốt từ đầu mùa giải, họ đang bất bại ở Serie A sau 12 trận. Juventus có 11 chiến thắng và chỉ duy nhất 1 lần đánh rơi điểm số khi để Genoa cầm hòa 1-1. Ở Champions League, Khedira và các đồng đội đang dẫn đầu bảng H với 9 điểm sau 4 trận.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X