Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhận thêm tin buồn từ Dybala

Thứ Hai 24/10/2016 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ban lãnh đạo Juventus xác nhận, họ sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Paulo Dybala trong vòng 9 tuần do dính chấn thương đùi trong trận thua AC Milan 0-1 ở vòng 9 Serie A hồi rạng sáng qua.

 

Bàn thắng duy nhất của tài năng trẻ Locatelli giúp AC Milan có thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Juventus tại San Siro. 3 điểm quan trọng này giúp thầy trò Vincenzo Montella vươn lên xếp thứ 2 trên BXH Serie A sau 9 vòng đấu, vượt mặt Napoli và chỉ kém 2 điểm với đội đầu bảng Juve. Không những để thua AC, đội bóng thành Turin còn nhận tin buồn khi tiền đạo Paulo Dybala dính chấn thương.
Tien dao Paulo Dybala dinh chan thuong hinh anh
Juventus thua AC 0-1
Phút 33 của trận đấu, tiền đạo Paulo Dybala dính chấn thương và dù được đội ngũ y tế chăm sóc nhưng cầu thủ này cũng không thể tiếp tục thi đấu. Anh phải rời sân nhường vị trí cho Juan Cuadrado. Ngay sau trận đấu cầu thủ người Argentina được chuyển đến trung tâm y tế của Juventus để kiểm tra. Cuối cùng phía Juventus khẳng định cầu thủ này dính chấn thương đùi và phải nghỉ thi đấu tới 9 tuần.
Juventus thua AC Milan trong trận cầu gây tranh cãi
Tình huống bẻ còi của trọng tài Nicola Rizzoli là bước ngoặt khiến kết quả trận AC Milan và Juventus hoàn toàn đảo chiều.
Đây là thông tin khiến BLĐ và NHM Juventus không khỏi bàng hoàng. Dybala đang là ngôi sao quan trọng của đội bóng thành Turin. Từ đầu mùa giải này anh đã có 3 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo thành bàn. Cầu thủ người Argentina là lựa chọn không thể thay thế trên hàng công của “Bà đầm già”. Chấn thương của cầu thủ 22 tuổi sẽ tạo cơ hội cho Mandzukic được ra sân nhiều hơn, cầu thủ người Croatia không được sử dụng quá nhiều ở mùa giải này.
Tien dao Paulo Dybala dinh chan thuong hinh anh 2
 Dybala dính chấn thương đùi
Hiện tại, Juventus vẫn đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Serie A với 21 điểm sau 9 vòng đấu, nhưng họ chỉ còn hơn Roma và AC có 2 điểm mà thôi. Tại vòng 10, họ sẽ được đá trên sân nhà tiếp Sampdoria, 3 điểm là điều mà đội bóng thành Turin đang hướng tới.

T.N
 
 
Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X