Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhận hung tin trước đại chiến Bayern

Thứ Tư 16/03/2016 02:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Bayern Munich vs Juventus, đại diện của Serie A nhận tin buồn khi trung vệ Giorgio Chiellini không kịp bình phục để ra sân.


Trung vệ Giorgio Chiellini dính một chấn thương từ giữa tháng 2. Những tưởng chấn thương của cầu thủ này không quá nghiêm trọng, nhưng đội ngũ y tế của Juventus khẳng định trung vệ người Italia sẽ phải ngồi ngoài tới 4 tuần. Chấn thương bắp chân khiến cầu thủ sinh năm 1984 lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich. Ở trận đấu đó, mặc dù bị dẫn trước 2-0 nhưng đội bóng đá thành Turin đã chơi kiên cường và có được trận hòa 2-2.
Trung ve Giorgio Chiellini khong kip binh phuc truoc tran gap Bayern hinh anh
Chiellini nhiều khả năng không kịp bình phục trong trận lượt về với Bayern
Trước trận Bayern Munich vs Juventus, NHM đội bóng thành Turin kỳ vọng Chiellini sẽ bình phục chấn thương để có thể ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất thì trung vệ 31 nhiều khả năng sẽ không kịp hồi phục chấn thương để ra sân trong chuyến làm khách đầy khó khăn trên đất Đức. Cụ thể, đội ngũ y tế của “Bà đầm già” thông báo với HLV Allegri về việc trung vệ người Italia sẽ không đủ điều kiện để ra sân trong trận đấu với Bayern.
Paul Pogba lại gây sốc với cái đầu đầy sao và Minions
(Bongda24h.vn) – Chán tóc báo đốm hay Pokemon, tiền vệ người Pháp của Juventus lại nghĩ ra “quả đầu đầy sao” và không ngại ngần tạo kiểu tóc nhân vật hoạt hình...
Được biết Allegri vẫn sẽ tiếp tục đợi Chiellini thêm một ngày nữa trước khi quyết định xem có nên sử dụng anh hay không. Song song với việc chờ cầu thủ người Italia bình phục thần tốc, vị chiến lược gia người Italia cũng lên kế hoạch đối phó với việc cầu thủ 31 tuổi không thể ra sân. Theo đó, Allegri sẽ sử dụng sơ đồ 4 hậu vệ với Andrea Barzagli, Leonardo Bonucci, Stephen Lichtsteiner và Patrice Evra.
Trung ve Giorgio Chiellini khong kip binh phuc truoc tran gap Bayern hinh anh 2
Juventus gặp rất nhiều khó khăn trên đất Đức
Hiện để có thể đi tiếp vào tứ kết Champions League năm nay, Juventus sẽ buộc phải có chiến thắng trước Bayern trên nước Đức, khi lượt đi họ đã để đối thủ cầm hòa 2-2 trên sân nhà. Nếu muốn đi tiếp với một kết quả hòa, đại diện của Italia bắt buộc phải ghi 3 bàn trở lên trên đất Đức. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng nhất là trong bối cảnh “Hùm xám” thi đấu rất tốt trên sân nhà ở mùa giải này. Thầy trò HLV Pep Guardiola cũng đang rất quyết tâm lên ngôi ở đấu trường này sau hai mùa giải liên tiếp dừng bước ở bán kết.

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X