Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhận hung tin: Mandzukic dính chấn thương

Thứ Ba 22/09/2015 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau chiến thắng 2-0 trước Genoa, Juventus phải trả giá đắt khi tiền đạo chủ lực Mario Mandzukic dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu tới 3 tuần.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Juventus đã chiêu mộ thành công tiền đạo Mario Mandzukic từ Atletico Madrid. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng chân sút người Croatia không thể nổ súng trong 3 vòng đầu tiên tại Serie A. Việc cựu chân sút của Bayern Munich tịt ngòi là một trong những lý do khiến đội bóng thành Turin chỉ có 1 điểm sau 3 vòng tại Serie A 2015/16. Ở trận đấu với Man City trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, Mandzukic đã lập công giúp Juve đánh bại đội bóng của nước Anh với tỉ số 2-1.
Mandzukic dinh chan thuong nghi thi dau 3 tuan hinh anh
Mandzukic dính chấn thương nghỉ thi đấu 3 tuần
Những tưởng bàn thắng ở trận đấu với Man City sẽ là chất xúc tác giúp Mandzukic tìm lại phong độ của mình, thế nhưng mọi chuyện lại diễn ra hoàn toàn ngược lại. Trong chiến thắng 2-0 trước Genoa cuối tuần qua, Mario Mandzukic sớm bị thay ra sân sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương. Chẩn đoán của đội ngũ nhân viên y tế Italia cho thấy chân sút người Croatia đã bị rách cơ đùi. Mandzukic dính chấn thương và sẽ phải cần ít nhất 20 ngày để hồi phục. Như vậy, anh chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận gặp Fiorentina và Napoli sắp tới. Đây chắc chắn là thông tin khiến NHM và BLĐ Juve không vui một chút nào, trong bối cảnh họ đang hồi sinh mạnh mẽ.
Những điểm nhấn sau thất bại của Man City trước Juventus
(Bongda24h.vn) - Trận Man City vs Juventus tại lượt trận đầu tiên bảng D Champions League 2015/16, mặc dù được chơi trên sân nhà và đang có phong độ cao nhưng...
Khả năng ra sân của Mandzukic trong trận đấu với Bologna ở vòng 7 Serie A vẫn còn bỏ ngỏ, đặc biệt anh còn có thể không góp mặt trong hai trận đấu thuộc vòng loại Euro 2016 với Bulgaria và Malta. Lúc này, hàng công Juventus đang khủng hoảng trầm trọng bởi tiền đạo trẻ Alvaro Morata cũng dính một chấn thương nhẹ, có thể vắng mặt trận đại chiến với Fiorentina.

Việc cả Mandzukic và Morata dính chấn thương sẽ tạo điều kiện cho Paulo Dybala được ra sân thường xuyên hơn. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Juventus đã bỏ ra 30 triệu euro để có Dybala từ Palermo. Từ đầu mùa giải, tiền đạo người Argentina không thường xuyên được ra sân do HLV Massimiliano Allegri trọng dụng Mandzukic và Morata.

Video clip bàn thắng: Genoa 0-2 Juventus (Vòng 4 Serie A 2015/16)


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X