Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội bóng đầu tiên chi 60 triệu bảng mua Miralem Pjanic

Chủ Nhật 28/04/2019 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn mua Miralem Pjanic của Juventus. Đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này, đó là thông tin được tờ The Sun tiết lộ.

Miralem Pjanic từ chối ký hợp đồng mới với Juventus


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Miralem Pjanic là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Juventus. Ngôi sao sinh năm 1990 được đánh giá là tiền vệ sáng tạo nhất của đội bóng thành Turin. Mùa này, ngôi sao người Bosnia có 4 bàn thắng cùng 5 kiến tạo.
 
Chi 60 triệu bảng, PSG muốn mua Miralem Pjanic ở Hè 2019 hình ảnh

Miralem Pjanic từ chối ký hợp đồng mới với Juventus


Hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến năm 2022, song Juventus muốn gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ 29 tuổi. Đội bóng của Italia muốn tăng điều khoản phá vỡ hợp đồng ở bản giao kèo mới. Tuy nhiên, Pjanic từ chối ký hợp đồng mới với Juventus.

Một trong những lý do khiến Pjanic từ chối ký hợp đồng mới là vì HLV Massimiliano Allegri. Cầu thủ sinh năm 1990 sẽ chấp nhận đàm phán hợp đồng mới nếu Allegri chấp nhận ký hợp đồng dài hạn với đội bóng thành Turin.


PSG muốn mua Pjanic


PSG muốn mua Miralem Pjanic của Juventus. Đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này, đó là thông tin được tờ The Sun tiết lộ.
Miralem Pjanic bat ngo tu choi gia han hop dong voi Juventus
PSG chi 60 triệu bảng mua Miralem Pjanic 
Chấn thương của Marco Verratti ở mùa giải này khiến PSG gặp rất nhiều khó khăn, trong khi đó tân binh Leandro Paredes không gây ấn tượng sau khi cập bến đội bóng nước Pháp từ Zenit. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang muốn mua thêm tiền vệ và Pjanic là mục tiêu hàng đầu.

Để thuyết phục Juventus nhả ngôi sao của mình, đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 60 triệu bảng. Đó là số tiền khá lớn, song không dễ để PSG có được điều mình cần. Theo đó, Real Madrid và Man City cũng được cho là đang theo đuổi cầu thủ người Bosnia.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X