Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhận án phạt vì CĐV phân biệt chủng tộc với Lukaku

Thứ Sáu 07/04/2023 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã phải nhận án phạt cấm đón khán giả vào sân sau hành vi phân biệt chủng tộc với Romelu Lukaku.

Romelu Lukaku đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 vì màn ăn mừng trước mặt các cổ động viên Juventus sau khi ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Inter trên chấm penalty ở trận bán kết lượt đi Coppa Italia.

Lukaku
Juventus nhận án phạt vì CĐV phân biệt chủng tộc với Lukaku

Những phút cuối trận kịch tính đã đẩy căng thẳng lên cao tại sân Allianz. Đụng độ nổ ra giữa cầu thủ hai đội cuối trận, dẫn đến thẻ đỏ của đội trưởng Samir Handanovic của Inter và tiền vệ Juan Cuadrado của Juventus sau khi trận đấu kết thúc.

Lukaku sẽ bị treo giò ở trận lượt về diễn ra vào ngày 26/4. Handanovic bị treo giò 1 trận còn Cuadrado vắng mặt 3 trận tiếp theo.

Serie A cũng quyết định cấm khán đài South Stand của Juventus đón khán giả ở trận đấu tiếp theo. Đó sẽ là trận tiếp đón đội đầu bảng Napoli vào ngày 23/4. Khán đài này của Juventus có sức chứa khoảng 5,000 chỗ ngồi.

Juventus đang phối hợp với cảnh sát để xác định danh tính những người có lời lẽ và hành động phân biệt chủng tộc ở trận đấu vừa qua.

Trong một thông báo được đưa ra hôm thứ Ba, công ty Roc Nation – đại diện của Lukaku – đã lên tiếng yêu cầu Juventus xin lỗi tiền đạo này.

Chủ tịch Michael Yormark của công ty Roc Nation nói: “Những lời lẽ phân biệt chủng tộc hướng tới Romelu Lukaku của các cổ động viên Juventus tại Turin thật đáng khinh bỉ và không thể chấp nhận được.

Trước, trong và sau quả phạt đền, Lukaku đã phải chịu đựng sự phân biệt chủng tộc thù địch và ghê tởm. Lukaku ăn mừng theo cách mà cậu ấy vẫn ăn mừng những bàn thắng trước đó. Phản ứng của trọng tài là rút thẻ vàng cho Lukaku.

Chính quyền Italia cần phải tận dụng cơ hội này để giải quyết vấn đề phân biệt chủng tộc thay vì trừng phạt nạn nhân”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X