Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhắm tới trung vệ Lucio

Thứ Bảy 30/06/2012 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thông tin trung vệ người Brazil chính thức rời Inter để thành cầu thủ tự do đã khiến ban lãnh đạo đội bóng thành Turin nhanh chóng tiến hành việc ký kết hợp đồng với Lucio ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Mặc dù còn 2 năm hợp đồng với Inter, nhưng Lucio đã đề đạt được ý nguyện với BLĐ đội chủ sân Giuseppe Meazza để anh trở thành cầu thủ tự do trước thời hạn. Gia nhập Inter Milan vào năm 2009 từ Bayern Munich, Lucio đã cùng Walter Samuel trở thành bộ đôi trung vệ "cứng" hàng đầu thế giới và đóng góp cực lớn vào cú ăn 3 lịch sử dưới thời HLV Jose Mourinho. Thế nhưng, vấn đề tuổi tác đã khiến trung vệ 34 tuổi không thể cống hiến được thêm cho Inter Milan, cùng với việc HLV Stramaccioni đang muốn trẻ hóa đội hình, đặc biệt là hàng thủ của "nửa xanh thành Milan" trước khi mùa giải mới bắt đầu, chính vì thế Juventus đã có những lời đề nghị có được sự phục vụ của Lucio.

Lucio
Lucio sẽ tới Juventus mùa tới ?

Đội bóng thành Turin đang rất muốn có một trung vệ đủ đẳng cấp và kinh nghiệm nhằm thay thế cho Chiellini và Barzagli khi bộ đôi này liên tiếp gặp chấn thương mùa giải vừa rồi. Có thể coi cựu trung vệ của Milan sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho hàng thủ của Juventus mùa giải tới khi anh hội tụ đầy đủ những gì mà HLV Stramaccioni mong đợi.

Ngoài Juventus ra, còn rất nhiều các CLB trên thế giới đang "nhòm ngó" tới trung vệ này, trong đó phải kể đến PSG. "Thiếu gia" của Ligue 1 đã sẵn sàng nhảy vào cuộc để đưa được Lucio về với sân bóng Parc des Princes. Với sức mạnh tài chính siêu "khủng" thì việc lương bổng nhằm thỏa mãn trung vệ người Brazil là việc quá đơn giản.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X