Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhắm Thomas Partey thay thế Pogba

Thứ Tư 01/11/2023 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đang nhắm chiêu mộ tiền vệ Thomas Partey của Arsenal vào tháng Một để thay thế Paul Pogba.

Juventus nhắm Thomas Partey thay thế Pogba

Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ Thomas Partey vào tháng Một. Cầu thủ người Ghana đang ít được ra sân ở Arsenal vào mùa giải năm nay. Hiện tại, Partey mới ra sân 341 phút cho Arsenal, một phần vì gặp chấn thương liên miên. Được biết, Partey cũng đang cân nhắc chia tay sân Emirates ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Partey
Juventus nhắm Thomas Partey thay thế Pogba

Hợp đồng của Partey với Arsenal còn thời hạn tới năm 2025. Nếu cầu thủ 30 tuổi muốn ra đi thì Arsenal cũng không làm khó và chỉ yêu cầu một khoản tiền chuyển nhượng 30 triệu Euro.

Phía Juventus không muốn chi một khoản tiền lớn như thế trong bối cảnh doanh thu của câu lạc bộ không ổn định. Do đó, Juve đang tính toán để có thể mượn Partey trong mùa giải này.

HLV Max Allegri đã mất đi sự phục vụ của hai tiền vệ trung tâm là Paul Pogba và Nicolo Fagioli. Pogba đối mặt với án treo giò dài hạn vì dương tính với chất cấm. Trong khi đó, Fagioli mới lĩnh án treo giò 7 tháng vì cá cược trên nền tảng bất hợp pháp.

Theo thông tin mới được HLV Arteta đưa ra, Thomas Partey sẽ vắng mặt thêm vài tuần vì chấn thương. Nhiều khả năng tiền vệ người Ghana sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến hết đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 11.

Mặc dù vậy, Arsenal bây giờ không còn quá phụ thuộc vào Partey. “Pháo thủ” đã chi một số tiền chuyển nhượng khổng lồ để có được chữ ký của Declan Rice và có được một tiền vệ trụ vững chắc và đáng tin cậy. Việc Arsenal thanh lý Partey trong thời gian tới cũng hoàn toàn có khả năng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X