Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhắm Thiago Silva thay Bonucci

Thứ Tư 19/10/2016 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Juventus đã bắt đầu chuẩn bị cho sự ra đi của Bonucci bằng cách tiếp cận Thiago Silva, nhưng nhà đương kim vô địch nước Ý lại không muốn trả một đồng nào cho trung vệ người Brazil.

Trong ngày hôm nay, một vị giám đốc của Manchester City đã tiết lộ rằng đích thân Bonucci muốn gia nhập Man City vào mùa hè vừa qua. Đồng thời chính trung vệ đội tuyển Ý này đã để lộ những tin đồn, giúp cho anh sớm đầu quân cho đội bóng của Pep Guardiola hơn. Chính vì thế, cho dù Juventus đã giữ chân Bonucci thêm một kỳ chuyển nhượng nữa, nhưng họ vẫn có thể sẽ mất Bonucci trong tương lai gần.

Juventus nham Thiago Silva thay Bonucci hinh anh
Thiago Silva sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào hè sang năm

Cũng vì lẽ đó mà Bianconeri đang phải tìm người thay thế cho Leonardo Bonucci, ấy là chưa kể một Barzagli cũng đã 35 tuổi. Juve hiện đang hướng tới nước Pháp và mục tiêu của họ không ai khác là Thiago Silva, một trong những trung vệ hay nhất thế giới những năm gần đây. Theo tiết lộ của tờ Tuttosport, một trang báo thân với Juve và có trụ sở tại Turin, Juventus sẽ tìm cách đưa Thiago Silva về Juventus Arena trong mùa hè năm sau, thời điểm mà hợp đồng giữa Silva và Paris Saint-Germain sẽ đáo hạn. Tức là đội bóng mạnh nhất Serie A sẽ không phải trả một đồng phí chuyển nhượng nào.

Dẫu vậy, PSG không hề muốn mất trắng thêm một ngôi sao nữa của họ, sau khi Ibrahimovic ra đi. Thực tế là trong hợp đồng hiện tại giữa Thiago Silva và CLB chủ sân Công viên các hoàng tử, có điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm nếu như PSG vượt qua vòng bảng Champions League 2016/17. Đó là một thực tế hoàn toàn có thể thành hiện thực khi đại diện nước Pháp đang đạt phong độ cao. Nhưng nếu như Thiago Silva gia hạn hợp đồng, nhiều khả năng Juventus sẽ dừng mối quan tâm của mình vì họ chỉ muốn có Thiago Silva miễn phí.

Mùa hè vừa qua, Juventus đã chi tiêu vô tội vạ với điểm tựa ở chỗ họ thu về 100 triệu Euro từ việc bán Paul Pogba cho Manchester United. Vì vậy, trong mùa hè tới, nhiều khả năng Juventus sẽ hạn chế mua sắm hơn. Thiago Silva năm nay 32 tuổi và từng có kinh nghiệm tại Serie A trong màu áo AC Milan.

Hàn Phi

► Theo dõi KQBĐ Đức và bảng xếp hạng bóng đá Anh sau lượt trận mới diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X