Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhắm Sagna ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Thứ Năm 10/10/2013 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ talkSPORT, hậu vệ đa năng của Arsenal, Bacary Sagna đang trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Juventus vào mùa đông này khi mà đội bóng thành Turin đang theo dõi rất sát sao mọi động thái của ngôi sao người Pháp.

Bacary Sagna
 

Bacary Sagna đã gia nhập đội chủ sân Emirates từ câu lạc bộ Pháp, Auxerre vào năm 2007, hiện tại ngôi sao 30 tuổi rất có thể sẽ rời Arsenal vào cuối mùa giải này khi mà bản hợp đồng của Sagna với Pháo thủ sẽ chính thức đáo hạn vào tháng 6 năm sau.

Sagna vẫn được cho là vẫn có cơ hội để gia hạn hợp đồng với Arsenal nhưng mọi thứ vẫn đang được xem xét, đứng trước tình hình đó HLV của Juventus, Antonio Conte đang cân nhắc mở ra một cuộc đàm phán với các Pháo thủ thành London nhằm có được Sagna ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Nhưng HLV Arsene Wenger chắc chắn sẽ cảm thấy tiếc nuối nếu như để một hậu vệ vô cùng kinh nghiệm và hiện tại đang đóng một vai trò rất quan trọng đối với Arsenal sẽ rời khỏi đội bóng, Sagna đang ngày càng thể hiện tầm quan trọng của mình, trong lúc các Pháo thủ khủng hoảng vị trí trung vệ, Sagna sẵn sàng 'trám' vào lỗ hổng đó một cách hoàn hảo mặc dù sở trường của anh là bên cánh phải hàng thủ.

Sagna đã có 37 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Pháp, đang có một khởi đầu vô cùng ấn tượng cùng với Arsenal sau những hoài nghi về sự ra đi ngay trong mùa hè vừa qua. Antonio Conte chắc hẳn sẽ rất muốn có được một ngôi sao đày tài năng và dày dạn kinh nghiệm như Sagna ở hàng thủ của Juve.

(Theo Bongda)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X