Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tính chi 50 triệu euro cho Sandro Tonali

Thứ Ba 03/12/2019 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus rất mến mộ tài năng của Sandro Tonali và sẵn sàng chi ra số tiền 50 triệu euro (43 triệu bảng) để có anh.

Nhiều đại gia nhắm đến ngôi sao tuổi teen của Brescia nhưng Bianconeri có vẻ là quyết tâm nhất.
 

Tonali giàu tiềm năng


Juventus đang có được một đội hình hùng hậu, đặc biệt là ở tuyến giữa. Tuy nhiên, bộ phận chuyển nhượng Juventus vẫn hướng về tương lai và đặt mục tiêu mang về những tài năng. Sandro Tonali là một trong số đó.

Chuyển nhượng Juventus tính chi 50 triệu euro cho Sandro Tonali hình ảnh
Tonali ngày một trưởng thành tại Brescia

Mới 19 tuổi nhưng Tonali đã là trụ cột của Brescia 2 năm qua. Từ Serie B lên Serie A, tiền vệ này lập tức thích nghi và chơi ấn tượng.

Tonali gợi nhớ đến hình ảnh của Andrea Pirlo ngày nào khi phân phối bóng tốt ở vị trí sâu nhất hàng tiền vệ. Tuy nhiên, sức chiến đấu của chàng trai sinh năm 2000 cũng không hề tầm thường.
 

Juventus quyết sở hữu


Hiện tại, Juventus dưới thời Maurizio Sarri cũng chơi với hệ thống bao gồm một cầu thủ kiến tạo lùi sâu là Miralem Pjanic. Hướng tới phía trước, Bianconeri dự định sẽ chiêu mộ Tonali để làm dày chiều sâu đội hình.

Juventus tính chi 50 triệu euro cho Sandro Tonali hình ảnh 2
Juventus dự định chi 50 triệu euro cho tài năng 19 tuổi

Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici đã chuẩn bị tinh thần đàm phán cùng các đồng nghiệp phía Brescia. Theo thông tin mà tờ Goal có được, “Bà đầm già” sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 50 triệu bảng để có Tonali.

“Ngọc quý” của Italia đã nằm trong tầm ngắm Juventus một thời gian, từ khi anh còn chơi ở Serie B cho Brescia. Giới chuyên môn đánh giá tầm vóc của Tonali ngày một vượt qua khuôn khổ CLB chủ quản và ngày ra đi chỉ là sớm muộn.

Tuy nhiên, chủ sở hữu Massimo Cellino của Brescia rất giàu tham vọng. Ông từng khẳng định rằng muốn giữ chân Tonali và chỉ để anh ra đi nếu nhận được số tiền 300 triệu euro.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X