Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus cân nhắc mua sao khủng Spurs thay Ronaldo

Thứ Hai 16/03/2020 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Daily Mail đưa tin Juventus muốn chiêu mộ Harry Kane trong trường hợp Cristiano Ronaldo từ chối ký vào bản hợp đồng mới với CLB.
Juventus đang tính toán trao cho Ronaldo một bản hợp đồng siêu khủng để giữ cầu thủ này ở lại thành Turin thêm 2 năm. Hợp đồng hiện tại của CR7 sẽ đáo hạn vào năm 2022, nhưng cho đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy siêu sao người Bồ sẽ rời đi trong tương lai gần.

Dù có những liên hệ với Inter Miami nhưng Ronaldo nhiều khả năng chỉ ra đi khi hợp đồng với Juventus hết hạn. Nhưng “Bà đầm già” muốn thời gian gắn bó của 2 bên kéo dài hơn thế.

Juventus cân nhắc mua Harry Kane thay Ronaldo hình ảnh

Juventus cân nhắc mua Harry Kane thay Ronaldo


Và nếu như Ronaldo muốn ra đi, Juventus sẽ nhắm tới tiền đạo Harry Kane để bù lấp khoảng trống về đẳng cấp nơi hàng công. Tiền đạo người Anh đã được liên hệ rời khỏi thành London trong bối cảnh cả Man United và Man City đều quan tâm tới thương vụ này.

Việc Spurs trải qua thêm một mùa giải không danh hiệu khiến mong muốn ra đi của Kane càng trở nên mãnh liệt hơn. Đội bóng thành London đã bị loại khỏi FA Cup và Champions League chỉ trong vòng 6 ngày đầu tháng này. Giờ thì họ chỉ còn một mục tiêu duy nhất là top 5 Premier League.

Nếu Premier League kịp trở lại và thi đấu nốt trong bối cảnh dịch corona bùng phát, Spurs sẽ phải thu hẹp khoảng cách 4 điểm nếu muốn đánh chiếm suất dự Champions League. Hiện tại, đoàn quân của Mourinho đang đứng thứ 8 và đối diện với một nhiệm vụ khó trong tay là lọt vào top 5 để có thể dự C1 trong trường hợp Man City không thể lật lại án phạt cấm dự cúp châu Âu 2 mùa tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X