Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhắm 3 sao khủng ở Ngoại hạng Anh có giá 0 đồng vào Hè năm tới

Thứ Bảy 07/09/2019 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Juventus mới nhất tiếp tục săn hàng miễn phí vào Hè năm tới, họ nhắm 3 sao khủng Ngoại hạng Anh sắp hết hợp đồng với CLB chủ quản.

Juventus nhắm 3 mục tiêu khủng ở Ngoại hạng Anh


Aaron Ramsey và Adrien Rabiot là những bản hợp đồng chất lượng cập bến Juventus ở Hè 2019, đội bóng thành Turin không mất một khoản phí nào để có bộ đôi tiền vệ kể trên. 
 
Eriksen mo ty so cho Tottenham

Eriksen là mục tiêu của Juventus ở Hè năm tới


Cụ thể, đội bóng thành Turin chiêu mộ Rabiot và Ramsey theo dạng chuyển nhượng tự do, trước đó Can và Khedira cũng tới Juventus theo cách này, còn trước đó nữa họ không mất xu nào để có Andrea Pirlo và Paul Pogba

Chuyển nhượng Juventus mới nhất tiếp tục săn hàng miễn phí vào Hè năm tới, họ nhắm 3 sao khủng Ngoại hạng Anh sắp hết hợp đồng với CLB chủ quản. David de Gea là một trong những cái tên được đội ĐKVĐ Serie A nhắm tới, họ chấp nhận đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần cho thủ thành 29 tuổi.

Hợp đồng của De Gea với MU sắp đáo hạn, song không có những dấu hiệu cho thấy một bản giao kèo mới sẽ được thông qua. Cơ hội để Juventus có De Gea theo dạng chuyển nhượng tự do là khá sáng. Ngoài thủ môn của Quỷ đỏ, đội bóng của Italia còn nhắm Toby Alderweireld và Christian Eriksen của Tottenham.

Cả Alderweireld và Eriksen đều từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi, nếu Tottenham không bán hai cầu thủ này vào tháng 1, khả năng họ mất Toby Alderweireld và Christian Eriksen vào tay Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do là hoàn toàn có thể. 

Nguồn tin từ Daily Mail thì lại khẳng định Christian Eriksen đổi chỗ Paulo Dybala vào tháng 1 tới là khả năng có thể xảy ra, Spurs đang tính dùng 40 triệu bảng cộng tiền vệ người Đan Mạch để hy vọng có được chữ ký của ngôi sao bên phía Juventus.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X