Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đưa ra quyết định vụ Paul Pogba

Thứ Năm 20/02/2020 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Juventus muốn mua Thiago Alcantara, Sandro Tonali hoặc Houssem Aouar, đội bóng thành Turin không còn quan tâm đến Paul Pogba của MU.

Juventus từ bỏ vụ Pogba


Tiền vệ Paul Pogba tuyên bố muốn rời MU, anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Vào tháng 6 này, hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn 12 tháng, Real và Juventus sẵn sàng vào cuộc. Tuy nhiên, MU tuyên bố muốn 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình.
 
Chuyển nhượng Juventus nhắm 3 mục tiêu thay Pogba hình ảnh

Juventus muốn có Thiago Alcantara


Juventus sẽ không chi đủ số tiền đó. Đội bóng thành Turin sẽ dùng một khoản tiền và một cầu thủ để hy vọng có được Pogba. Juventus muốn dùng Ramsey để hy vọng có Pogba, họ còn chấp nhận chi thêm 50 triệu bảng. Nếu MU, từ chối họ sẽ dùng Adrien Rabiot hoặc trung vệ Rugani để trao đổi.

Tuy nhiên, theo The Sun, MU sẽ không chấp nhận trao đổi cầu thủ, họ chỉ muốn thu về tiền mặt từ Pogba. Sự cứng rắn từ phía Man đỏ đã khiến những đội bóng muốn có Pogba phải bỏ cuộc. 

Theo Tuttosport, chuyển nhượng Juventus muốn mua Thiago Alcantara, Sandro Tonali hoặc Houssem Aouar, đội bóng thành Turin không còn quan tâm đến Paul Pogba của MU. Đội bóng thành Turin cần thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng, để có được một trong những cái tên họ chấp nhận chi 50 triệu bảng. 

Cả Thiago Alcantara, Sandro Tonali và Houssem Aouar đều đang chơi rất tốt ở thời điểm hiện tại, họ sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Italia. Đội bóng thành Turin cũng sẵn sàng để Ramsey và Rabiot ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

MU bán Pogba ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, nhưng Man đỏ rất khó thu về một số tiền lớn từ tiền vệ này, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải. Ngoài Juventus thì Real cũng không mặn mà với Pogba, điều đó khiến đội chủ sân Old Trafford có thể chỉ thu về 50 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1993.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X